พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : ปาร์ม่า VS ลาซิโอ

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 0.75
สนาม : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ปาร์ม่า : เจ้าบ้านยังคงมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น ลุยจิ เซเป้ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และ โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ กองหน้าตัวเก่งของทีม เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอ 1นัด ชนะ 2นัด แพ้ 2นัด ในช่วง 5นัด เกมวันนี้ใช้งาน ยัสมิน คูร์ติช, ยูราจ คุชก้า และ ลูก้า ซิลิการ์ดี้ ยืนเป็นสามประสาน

ลาซิโอ : ฝั่งทีมเยือนจะอดใช้งาน สเตฟาน ราดู และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่เพิ่งติดโทษแบนไป แถมทางด้าน ฆัวกิน กอร์เรอา , ดานิโล่ กาตัลดี้ และ จอร์แดน ลูกากู ก็ยังไม่หายเจ็บกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 1นัด เสมอ 2 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เฟลิเป้ ไซเซโด้ ยืนคู่กับ ชิโร่ อิมโมบิเล่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

23/09/19 ลาซิโอ ชนะ ปาร์ม่า 2-0
17/03/19 ลาซิโอ ชนะ ปาร์ม่า 4-1
21/10/18 ลาซิโอ ชนะ ปาร์ม่า 2-0
30/04/15 ลาซิโอ ชนะ ปาร์ม่า 4-0
07/12/14 ปาร์ม่า แพ้ ลาซิโอ 1-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ปาร์ม่า : ซิโมเน่ โคลอมบี้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – เอร์นานี่, แกสตัน บรู้กมัน, อันโตนิโน บาริลล่า – ยัสมิน คูร์ติช, ยูราจ คุชก้า, ลูก้า ซิลิการ์ดี้

 

ลาซิโอ : โธมัส สตราโคช่า(GK) – บาสโต๊ส, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ลุยซ์ เฟลิเป้ – มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า, ลุยส์ อัลเบร์โต้, ยอนี่ – เฟลิเป้ ไซเซโด้, ชิโร่ อิมโมบิเล่

ทรรศนะ : แม้ว่าทางลาซิโอจะดูเป็นตัวในเรื่องชื่อชั้นนักเตะ และสถิติการเจอกัน แต่การขาดนักเตะตัวหลักไปถือว่าเป็นปัญหาไม่น้อย แถมยังต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือน เกมล่าสุดก็เพิ่งสะดุดเสมอไป คาดว่าเกมในวันนี้ก็ไม่ต่างกันและจบลงด้วยการเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1