พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : ปาร์ม่า vs เลชเช่

วันที่ : วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : ปาร์ม่า ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ เอนนิโอ ตาร์ดินี่
ถ่ายทอดสด :  beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ปาร์ม่า: เจ้าบ้านนัดนี้จะต้องเสีย อันโตนิโอ บานิลล่าเพิ่มจากการติดโทษแบน ส่วน แชร์วินโญ่ และ ยานน์ คาราโมห์ ก็ยังไม่มีวี่แววจะหายดีกลับมา ส่วนในเรื่องผลงานเพิ่งมาสะดุดแพ้ อตาลันต้า 5-0 ในนัดล่าสุด ทำให้ผลงาน 5นัดหลัง พวกเขา แพ้ 1 เสมอ 1 ชนะ 3นัด เกมในวันนี้ใช้ มัตเตีย สโปรคาติ, โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ยืนเป็นสามประสาน

เลชเช่ : ฝั่งทีมเยือนยังคงไม่สามารถใช้งาน อันเดรีย ตาบาเนลลี่ และ จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนเรื่องผลงานจัดว่าย่ำแย่ ไม่ชนะใครเลยตลอด 5นัด แถมยังเป็นการแพ้ไปถึง 4นัด เสมอ 1นัด เกมในวันนี้จะยังคงใช้ ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ และ คูม่าห์ บาบาการ์ ยืนเป็นหน้าคู่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

18/08/13 ปาร์ม่า ชนะ เลชเช่ 4-0
29/04/12 เลชเช่ แพ้ ปาร์ม่า 1-2
18/12/11 ปาร์ม่า เสมอ เลชเช่ 3-3
03/02/11 ปาร์ม่า แพ้ เลชเช่ 0-1
23/09/10 เลชเช่ เสมอ ปาร์ม่า 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – เอร์นานี่, ยูราจ คุกก้า, อัลแบร์โต้ กรัสซี่ – มัตเตีย สโปรคาติ, โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่, เดยัน คูลูเซฟสกี้

 

เลชเช่ : กาเบรียล(GK) – กุยลิโอ โดนาติ, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, ลูก้า รอสเซ็ตติ, มาร์โก กัลเดโรนี่ – ยาโคโป เปตริคโคเน่, เยฟเกนี่ย์ ชาคอฟ, พานาจีโอติส ทาชซิดิส – มาร์โก มันโคซู – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้, คูม่าห์ บาบาการ์

 

ทรรศนะ : แม้ว่าทางปาร์ม่าจะมีปัญหาเรื่องการจัดทัพไปบ้างจากตัวหลักที่ติดโทษแบนไป และถึงจะแพ้มาในนัดล่าสุด แต่ถ้าไปเทียบกับฝั่งทีมเยือน ก็ต้องบอกว่าดีกว่าเยอะ แถมการเจอกันทางเจ้าบ้านก็ดีกว่าเห็นๆ เรียกว่ากุมความได้เปรียบเกือบทุกทาง เกมวันนี้ยังไงทางปาร์ม่าจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : ปาร์ม่า ชนะ 2-0