พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : ยูเวนตุส vs ปาร์ม่า

 

วันที่: 19 มกราคม 2563 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1.5-2

สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ยูเวนตุส : ยิ่งเล่นยิ่งเก่งสำหรับ “ม้าลาย” ตัวนี้โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งถล่มคู่แข่งในบอลถ้วยมาแบบขาดลอย สำหรับความพร้อมล่าสุดเป็นที่แน่นอนว่าจะไร้เงาของ เมริห์ เดมิรัล กองหลังตุรกีที่ช่วงหลังได้โอกาสลงสนามเยอะแต่นัดล่าสุดดันโชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนต้องปิดเทอมยาวในซีซั่นนี้ทำให้เกมนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์จะส่ง มัทไธจ์ เด ลิกต์ ปราการหลังค่าตัวแพงที่พักหล่นไปนั่งเป็นสำรองได้กลับมาพิสูจน์ฝีเท้าตัวเอง ในขณะที่ โรดริโก้ เบนตานกูร์ กองกลางชาวอุรุกวัยก็จะไม่ได้ลงสนามเพราะติดโทษแบนอยู่ ด้านเกมรุกจะยังเป็นหน้าที่ของ เปาโล ดีบาล่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงล่าตาข่าย

 

ปาร์ม่า : เพิ่งกระเด็นตกรอบโคปปา อิตาเลีย มาสดๆร้อนๆเมื่อกลางสัปดาห์แต่ส่วนนึงก็เป็นเพราะว่า โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า บอสใหญ่จัดทีมชุดผสมลงบู๊เนื่องจากนี้ต้องออกไปเยือนจ่าฝูงลีกนั่นเองบวกกับสภาพทีมล่าสุดมีข่าวดีเพราะจะกลับมาได้ตัว อันโตนิโอ บาริลล่า กองกลางตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมาคุมเชิงอีกครั้ง ส่วนแผงเกมรุกเรียกได้ว่าเป็นสามประสานคนล่ะชุดจากนัดบอลถ้วยนำทีมมาโดย โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ ที่จะยืนค้ำเป็นหัวหอกตัวเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย ยูราจ คุกก้า  และ เดยัน คูลูเซฟสกี้ รับหน้าที่เป็นปีก

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่เคยพบกัน

 

24/08/19 ปาร์ม่า แพ้ ยูเวนตุส 0-1

03/02/19 ยูเวนตุส เสมอ ปาร์ม่า 3-3

02/09/18 ปาร์ม่า แพ้ ยูเวนตุส 1-2

11/04/15 ปาร์ม่า ชนะ ยูเวนตุส 1-0

29/01/15 ปาร์ม่า แพ้ ยูเวนตุส 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – อาเดรียง ราบิโอต์, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – เปาโล ดีบาล่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – เอร์นานี่, อันโตนิโน่ บาริลล่า, ยัสมิน คูร์ติช – ยูราจ คุกก้า, โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่, เดยัน คูลูเซฟสกี้

 

ทรรศนะ : จุดแข็งของ ปาร์ม่า ก็คือเวลาเจอทีมยูเวนตุส มักเล่นได้ดีเกินคาดจนเคยเอาชนะได้ด้วยและที่ถูกใจนักลงทุนสุดๆเลยก็คือพวกเขามักจะมีเงินมาฝากให้อยู่เสมอเพราะช่วงหลังไม่เคยแพ้เกิน 1 เม็ดเลยผมจึงเชื่อว่าเกมนี้ก็น่าจะเป็นตัวแสบให้ “ม้าลาย” อีกครั้งแม้นัดล่าสุดจะถล่มคู่แข่งในบอลถ้วยมาแต่อย่างว่าล่ะครับมีโปรแกรมลงเตะถี่ขนาดนี้คงมีการหมุนนักเตะบ้างและยิ่งเจอกับคู่ต่อสู้ที่มักสร้างปัญหาให้ตลอดคงน่าจะเน้นผลการแข่งขันเป็นหลัก ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ยูเวนตุส ต่อ 1.75 สูงขนาดนี้ขอเข้าข้างรองสถานเดียวไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ฟันทิ้ง! รอง ปาร์ม่า แพ้ไม่ขาด

 

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ ปาร์ม่า 2-1