พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : ยูเวนตุส VS เบรสชา

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00น.
ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 2
สนาม : อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ยูเวนตุส: ฝั่งเจ้าบ้านยังคงมีนักเตะเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น ไม่มีใครมีวี่แววหายเจ็บกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังหาฟอร์มที่คงเส้นคงวาไม่ได้ จากการพ้ 2นัด ชนะ 2นัด เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อารอน แรมซี่ย์, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนเป็นแนวรุก

เบรสชา : ทางทีมเยือนจะยังคงขาด เออร์เนสโต้ ตอร์เรสกรอสซ่า เหมือนเดิม แต่ที่เหลือยังสามารถลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5นัดที่ผ่านมา เกมในวันนี้ใช้งานเป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ ยืนจับคู่กับ ฟลอริย็อง อายี่

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

25/09/19 เบรสชา แพ้ ยูเวนตุส 1-2
20/03/11 ยูเวนตุส ชนะ เบรสชา 2-1
11/11/10 เบรสชา เสมอ ยูเวนตุส 1-1
10/03/17 เบรสชา ชนะ ยูเวนตุส 3-1
01/11/06 ยูเวนตุส ชนะ เบรสชา 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ยูเวนตุส : วอจเซี๊ยค เซสนี่ – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเลม ปานิช, อาเดรียง ราบิโอต์ – อารอน แรมซี่ย์, กอนซาโล่ อิกวาอิน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

เบรสชา : เยสซี่ โยโรเน่น – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, จอห์น ชานเซเลอร์, อันเดรีย กิสตาน่า, อเล มาเตยู – ดิมิทรี บิโซลี่, ซานโดร โตนาลี่, ดานิเอเล่ เดสเซน่า, นิโกลัส สปาเล็ค – มาริโอ บาโลเตลลี่, ฟลอริย็อง อายี่

ทรรศนะ : แม้ว่าทัพม้าลายจะไม่ได้มีฟอร์มแกร่งสม่ำเสมอมากนักในช่วงหลัง แต่การได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง และเจอทีมที่ฟอร์มกำลังย่ำแย่แบบเบรสชา พวกเขาน่าจะใส่เต็มเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ เกมวันนี้เปิดมาแพงก็จริงแต่ทางม้าลายไม่น่าทำให้ผิดหวัง

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 3-0