พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : ลาซิโอ vs กาญารี่

 

วันที่: 23 กรกฏาคม 2563 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ ต่อ 1

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

ถ่ายทอดสด : BeIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลาซิโอ : เจ้าบ้าน ลาซิโอ เกมล่าสุดบุกไปพ่าย ยูเวนตุส มา 1-2 ส่งผลให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติด สภาพความพร้อมวันนี้ พวกเขามีข่าวดีคือจะได้ พาทริค พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง แต่ก็จะเสีย ยอนี่ กับ หลุยส์ อัลเบร์โต้ 2 แข้งคนสำคัญไปเพราะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เกมนี้คาดว่าในระบบ 3-5-2 กุนซือใหญ่ ซิโมเน่ อินซากี้ จะวาง อังเดร แอนเดอร์สัน กับ ดานิโล่ ลงแทนที่ 2 รายข้างต้น ส่วนแกนหลักยังอยู่กันครบ นำทีมมาโดย เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวเก่ง ส่วน 2 หัวหอกในแดนหน้ายังคงเป็น ชิโร่ อิมโมบิเล่ กับ เฟลิเป้ ไซเซโด้ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

 

กาญารี่ : ด้านทีมเยือน กาญารี่ ของกุนซือวอลเตอร์ เซงก้า ผลงานย่ำแย่หนักไม่ชนะใครมา 6 เกมติด สภาพความพร้อมวันนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดรีย คาร์บอนี่ กองหลังที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ทำให้คาดว่าเกมนี้ ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่ จะลงทำหน้าที่แทน ส่วนแข้งเดี้ยงรายอื่นๆยังเป็นพวกหน้าเก่าทั้งหมด อย่างไรก็ตามยังมีข่าวดีคือจะได้ อาเธอร์ ยอนิต้า พ้นโทษแบนพร้อมเข้ามาเติมแกร่งในแผงกองกลางคอยผนึกกำลังร่วมกับ มาร์โก ร็อก และนาอิตาน นานเดซ ในระบบ 3-5-2 โดยที่ 2 แนวรุกจะใช้บริการของ เจา เปโดร กับ โจวานี่ ซิเมโอเน่ ลงบู๊ในเกมนี้

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

17/12/19 กาญารี่ แพ้ ลาซิโอ 1-2
11/05/19 กาญารี่ แพ้ ลาซิโอ 1-2
22/12/18 ลาซิโอ ชนะ กาญารี่ 3-1
11/03/18 กาญารี่ เสมอ ลาซิโอ 2-2
23/10/17 ลาซิโอ ชนะ กาญารี่ 3-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า – พาทริค, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, ลุยซ์ เฟลิเป้ – มานูเอล ลาซซารี่, มาร์โก ปาโรโล่, ดานิโล่ กาตัลดี้, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อังเดร แอนเดอร์สัน – ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลิเป้ ไซเซโด้

 

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ คราโญ่ – ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่, ฟาบิโอ ปิซาคาเน่, รักนาร์ คลาวาน – ปานกราซิโอ้ ฟาราโก้, นาอิตาน นานเดซ, อาเธอร์ ยอนิต้า, มาร์โก ร็อก, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ – เจา เปโดร, โจวานี่ ซิเมโอเน่

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้าน “อินทรี ฟ้า-ขาว” ผลงานย่ำแย่หนักก่อนหน้านี้ลุ้นแชมป์ แต่ปัจจุบันทำได้แค่พื้นที่ยุโรปเท่านั้นและไม่ชนะใครมา 5 เกมติด สภาพจิตใจย่ำแย่อย่างหนัก ขณะที่ทีมเยือน กาญารี่ ผลงานหนักพอกันเลยเพราะไม่ชนะใครมา 6 เกมติดเล่นแบบไร้อนาคตสุดๆ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะสถานการณ์ของพวกเขาค่อนข้างลอยตัวไม่มีลุ้นหนีตกชั้น หรือทำอันดับไปลุยพื้นที่ยุโรปแต่อย่างใด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้าน ต่อ 1 ลูก แนะนำให้อยู่ฝั่ง ต่อ ดีกว่า ลาซิโอ เล่นในบ้านและต้องการเก็บชัยชนะเพื่อดึงโมเมนตั้มกลับมาให้ได้ บวกกับการเจอกับทีมที่ผลงานย่ำแย่แบบ กาญารี่ เชื่อว่าพวกเขาน่าจะเก็บชัยได้ตามเป้าอย่างแน่นอน

 

ฟันธง : ลาซิโอ ชนะ กาญารี่ 2-0