พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : อตาลันต้า VS สปาล

วันที่ : วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : อิตาลันต้า ต่อ 2
สนาม : กีวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อตาลันต้า : เจ้าบ้านจะขาดนักเตะแค่คนเดียวอย่าง ฮันส์ ฮาเตบัวร์ ที่ติดโทษแบนไป ส่วนในตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหาใดๆ ส่วนในเรื่องของฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งไปสะดุดแพ้มาในนัดล่าสุด เกมในวันนี้จะใช้งาน ดูวาน ซาปาต้า ยืนจับคู่กับ โยซิป อิลิชิช ในแดนหน้า

สปาล : ทีมเยือนไม่มี มาร์โก ดาเลสซานโดร และ โมฮาเหม็ด ฟาเรส ที่มีอาการบาดเจ็บแค่สองคน แต่จะได้ เนน้าด โทโมวิช กลับมาจากโทษแบน ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังคงแย่อย่างต่อเนื่องจากการแพ้ 3นัดติด เกมในวันนี้ใช้งาน เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ ยืนจับคู่กับ อันเดรีย เพตานญ่า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

26/08/19 สปัล แพ้ อตาลันต้า 2-3
10/02/19 อตาลันต้า ชนะ สปัล 2-1
18/09/18 สปัล ชนะ อตาลันต้า 2-0
07/04/18 สปัล เสมอ อตาลันต้า 1-1
06/11/17 อตาลันต้า เสมอ สปัล 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อตาลันต้า : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่(GK) – โฮเซ่ ปาโลมิโน่, เบรัต ฌิมซิตี้, ราฟาเอล โตลอย – ทิโมธี่ กาสตานเญ่, มาริโอ ปาซาลิช, มาร์เท่น เดอ รูน, โรบิน โกเซ่นส์ – อเลฮานโดร โกเมซ – ดูวาน ซาปาต้า, โยซิป อิลิชิช

 

สปาล : เอทริต เบริช่า(GK) – ธิอาโก้ ซิโอเน็ค, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เฟลิเป้ – เอสเปโต้ สเตรเฟซซ่า, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, อเลสซานโดร มูร์เจีย, มัตเตีย วาโลติ, อิกอร์ ชูลิโอ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, อันเดรีย เพตานญ่า

ทรรศนะ : แม้ว่าเจ้าบ้านจะไปสะดุดแพ้มาในนัดล่าสุด แต่ถ้าหากเทียบกับฟอร์มของทีมเยือนก็ต้องบอกว่าต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะพวกเขายิงประตูไม่ได้เลย ตลอด 3นัดที่แพ้ติดๆกัน แถมถ้าวัดกันในเรื่องความพร้อมและศักยภาพของทีม ก็ต้องบอกว่าทางอตาลันต้าเหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัด

ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-0