พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : เบรสชา VS นาโปลี

วันที่ : วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1
สนาม : สตาดิโอ มาริโอ ริกามอนติ
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เบรสชา : ฝั่งเจ้าบ้านยังมีแข้งเดี้ยงยาวเป็นหางว่าว แถมยังต้องเสีย ฟลอริย็อง อายี่ เพิ่มจากอาการบาดเจ็บอีก เรื่องฟอร์มการเล่นตลอด 5นัด พวกเขาไม่ชนะใครเลยสักนัดเดียว เกมในวันนี้เลือกใช้งาน มาริโอ บาโลเตลลี่ ยืนคู่กับ อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า

นาโปลี : ฝั่งทีมเยือนจะไม่สามารถใช้งาน ฟาอูซี่ กูลาม , เกอแว็ง มัลคุต , อาร์คาดิอุส มิลิค และ อามิน ยูเนส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แถมยังต้องมาเสีย เอลซีด ฮูซาย ที่มีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม ฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะมาสองนัดติดแล้ว เกมวันนี้จะใช้งาน โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

29/09/19 นาโปลี ชนะ เบรสชา 2-1
06/03/11 นาโปลี เสมอ เบรสชา 0-0
31/10/10 เบรสชา แพ้ นาโปลี 0-1
15/05/07 เบรสชา แพ้ นาโปลี 0-1
20/12/06 นาโปลี ชนะ เบรสชา 3-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เบรสชา : เอ็นริโก้ อัลฟอนโซ่(GK) – สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, จอห์น ชานเซเลอร์, อเล มาเตยู, บรูโน่ มาร์เตลล่า – ดิมิทรี บิโซลี่, ดานิเอลเล่ เดสเซน่า, บีร์เกียร์ บียาร์นาสัน, ยาโรเมียร์ ซูเมอร์ฮัลล์ – มาริโอ บาโลเตลลี่, อัลเฟรโด้ ดอนนารุมม่า

 

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า(GK) – โจวานนี่ ดิ โลเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, นิโกล่า มัคซิโมวิช, มาริโอ รุย – อัลลัน, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ดิเอโก้ เดมเม่ – โฆเซ่ กาเยฆ่อน, ดรีส เมอร์เท่นส์, ลอเรนโซ่ อินซินเญ่

ทรรศนะ : ทั้งฟอร์มและศักยภาพนักเตะต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ฝั่งเจ้าบ้านมีแค่ความได้เปรียบจากการได้เล่นในถิ่นตัวเองเท่านั้น ส่วนที่เหลือทีมเยือนแทบจะกุมความได้เปรียบไว้ทั้งหมด คาดว่าเกมในวันนี้ทางฝั่งนาโปลีแม้สภาพทีมจะไม่พร้อม แต่ก็คงเก็บสามคะแนนออกมาได้ไม่ยากนัก

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 3-1