พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : เจนัว vs ซาสซูโอโล่

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม 2563 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เจนัว : เจ้าบ้านจะขาดแต่ ลูคัส เลราเกอร์ และ คริสเตียน คูอาเม่ ที่ยังมีอาการเจ็บ ยังดีที่จะได้ คริสเตียน ซาปาต้า กลับมายืนประจำการ รวมถึง โกรัน ปานเดฟ ที่พ้นโทษแบนกลับมาด้วย ส่วนเรื่องของฟอร์มการเล่นดูจะไม่สู้ดีนักจากการแพ้ติดกันมา 2นัด และเก็บชัยได้แค่นัดเดียวในช่วง 5นัดหลัง เกมวันนี้ใช้ อันเดรีย ปินามอนติ ยืนคู่กับ โกรัน ปานเดฟ ในแดนหน้า

ซาสซูโอโล่: ฝั่งทีมเยือนจะได้ตัวหลักอย่าง เยเรมี่ โตลยาน และ อันเดรีย คอนซิยี่ ที่้นโทษแบนและหายเจ็บกลับมา แต่ก็ต้องเสียทาง มาร์ลอน และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามา ส่วน วล้าด ชิริเชส (4 นัด) และ เกรกัวร์ เดเฟรล ก็ยังไม่หายเจ็บกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นเองพวกเขาก็ยังหาฝั่งไม่เจอ จากการแพ้ 2นัด เสมอ 2นัด ชนะ 1นัดเท่านั้น เกมในวันนี้จะใช้งานสามแนวรุก ฟรานเชสโก้ มายาเนลลี่, ฟิลิปห์ ดูริซิซและ เฌเรมี่ โบก้า คอยสนับสนุนหน้าเป้าอย่าง ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

03/02/19 เจนัว เสมอ ซาสซูโอโล่ 1-1
03/09/18 ซาสซูโอโล่ ชนะ เจนัว 5-3
06/01/18 เจนัว ชนะ ซาสซูโอโล่1-0
21/08/17 ซาสซูโอโล่ เสมอ เจนัว 0-0
05/02/17 เจนัว แพ้ ซาสซูโอโล่ 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เจนัว: ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่(GK) – โฮเซ่ ปาโลมิโน่, ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้ – ทิโมธี่ กาสตาเย่, เรโม่ ฟรอยเลอร์, มาร์เท่น เดอ รูน, โรบิน โกเซ่นส์ – มาริโอ ปาซาลิช – อเลฮานโดร โกเมซ, หลุยส์ มูเรียล

 

ซาสซูโอโล่ : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อันเดรีย คอนติ, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, มาเตโอ มูซัคคิโอ, คริสเตียน โรดริเกวซ – จาโคโม โบนาเวตูร่า, อิสมาอิล เบนนาเซอร์, ฟร้องค์ เคสซี่ – ซูโซ่, คริสตอฟ เปียเท็ก, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู

ทรรศนะ : ทั้งสภาพทีม และฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมเรียกว่าสูสีกันไม่น้อย แม้จะได้นักเตะบางส่วนกลับมาช่วยทีม แต่ก็มีนักเตะเจ็บเพิ่มเช่นกัน คาดว่าเกมในวันนี้คงจะกินกันไม่ลง เพราะเกมรุกก็ไม่คม เกมรับก็ไว้ใจกันไม่ได้

ฟันธง : เสมอ 1-1