พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : เจนัว vs โรม่า

 

วันที่: 19 มกราคม 2563 เวลา 00.00 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5

สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส

ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เจนัว : เป็นอีกหนึ่งทีมที่ฟอร์มการเล่นห่วยแตกไม่หยุดดเพราะแพ้ให้เห็นแบบรัวๆและที่แย่ไปกว่านั่นก็คือเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โดมินิเก้ คริสซิโต้ กองหลังจอมพังประตูที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าทำให้นักเตะใหม่อย่าง เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า ที่เพิ่งย้ายมาจากซาสซูโอโล่ จะได้ทำหน้าที่แทน ด้านความหวังในการจบสกอร์เชื่อว่า ดาวิเด้ นิโกล่า จะยังไว้วางใจ โกรัน ปานเดฟ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย คอยเป็นตัวทีเด็ด

 

โรม่า : เพิ่งอัดคู่แข่งมาในบอลถ้วยพร้อมกับเป็นการปลดล็อคกลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในรอบ 3 เกมเลยทีเดียว แต่ข่าวร้ายก่อนออกไปเยือนในวันนี้ก็คือจะไร้เงาของสองวิงแบ็กคนสำคัญอย่าง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ต่างติดโทษแบนทั้งคู่ส่งผลให้นักเตะใหม่อย่าง บรูโน่ เปเรซ  กับสำรอง ดาวิเด้ ซานตอน จะลงทำหน้าที่แทน ในขณะที่แเดนบนเปาโล ฟอนเซก้า กุนซือจะกลับมาวาง เอดิน เชโก้ คอยยืนเป็นหัวหอกตัวเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย เซนกิซ อุนแดร์ และ จัสติน ไคลเวิร์ต ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาทันเวลา

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดที่เคยพบกัน

 

26/08/19 โรม่า เสมอ เจนัว 3-3

05/05/19 เจนัว เสมอ โรม่า 1-1

17/12/18 โรม่า ชนะ เจนัว 3-2

19/04/18 โรม่า ชนะ เจนัว 2-1

26/11/17 เจนัว เสมอ โรม่า 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน โรเมโร่, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า – ปีเตอร์ อังเกอร์เซ่น, สเตฟาโน่ สตูราโร่, ลาสเช่ โชน, ฟิลิป ยากิเอลโล่, มาร์โก ปาย่า – โกรัน ปานเดฟ, อันโตนิโอ ซานาเบรีย

 

โรม่า (4-2-3-1) : ปาอู โลเปซ – บรูโน่ เปเรซ, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่, ดาวิเด้ ซานตอน – ไบรอัน คริสตานเต้, อมาดู ดิยาวาร่า – เซนกิซ อุนแดร์, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิน เชโก้

 

ทรรศนะ : อย่างที่ไปข้างต้นว่า โรม่า กลับมาปลดล็อคคว้าชัยได้อีกครั้งถึงแม้จะเป็นบอลถ้วยแต่ด้วยสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์พร้อมทำได้เท่านี้ก็ถือว่าสุดยอดล่ะครับโดยเฉพาะในเรื่องของความมั่นใจที่น่าจะเต็มเปี่ยม ประกอบกับวันนี้ต้องออกไปเยือน เจนัว ที่กำลังฟอร์มบู่สุดๆหลัง 5 นัดท้ายเป็นฝ่ายปราชัยถึง 4 เกมด้วยกันเจอสถิติสุดห่วยเข้าไปบอกได้เลยว่าถ้าแพ้คาบ้านคงไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไรเลย ดังนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ โรม่า ต่อ 0.5 ขอเชียร์บอลต่อดีกว่าครับทั้งผลงานและขุมกำลังดีกว่าชัดเจนน่าจะมาบุกคว้าสามแต้มได้สำเร็จ ฟันทิ้ง! ต่อ โรม่า ต้องมาแล้วล่ะ

 

ฟันธง : เจนัว แพ้ โรม่า 0-2