พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : โรม่า VS สปาล

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45 น.
ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 1.5
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โรม่า : แม้ว่าผลงานในช่วง 5นัดหลังของทัพหมาป่ากำลังมาได้ดีจากการลงสนาม 5นัด ไม่แพ้ใครเลย ชนะ3 เสมอ 2 แต่เรื่องของสภาพทีมเข้าขั้นวิกฤติเพราะมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวไล่มาตั้งแต่ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ไบรอัน คริสตานเต้, จัสติน ไคลเวิร์ต และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ พร้อม คริส สมอลลิ่ง และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ที่เจ็บเพิ่มไปอีก แถมยังมี จานลูก้า มันชินี่ ที่ติดโทษแบน เกมวันนี้ยังใช้งาน นิโกโล่ ซานิโอโล่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, จัสติน ไคลเวิร์ต พร้อมหอกตัวเป้า เอดิน เชโก้

 

สปาล : ผลงานของทีมเยือนค่อนข้างแย่กว่าจากการที่5นัดหลัง เสมอ 2 แพ้ 2 ชนะแค่ 1 มาพร้อมกับสภาพทีมที่ไม่เป็นใจ อาร์คาเดอุส เรก้า, ยาโคโป ซาล่า, โมอาเหม็ด ฟาเรส และ มาร์โก ดาเลสซานโดร ที่ยังเจ็บเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ยัสมิน คูร์ติช ที่ติดโทษแบน เกมวันนี้จัดหน้าคู่อย่าง อันเดรีย ปาเตนญ่าและ แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

17/03/19 สปัล ชนะ โรม่า 2-1
20/10/18 โรม่า แพ้ สปัล 0-2
22/04/18 สปัล แพ้ โรม่า 0-3
03/12/17 โรม่า ชนะ สปัล 3-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โรม่า: เปา โลเปซ(GK) – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, ชวน เชซุส, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – จอร์แดน แวร์กตูต์, อมาดู เดียวาร่า – นิโกโล่ ซานิโอโล่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, จัสติน ไคลเวิร์ต – เอดิน เชโก้

 

สปาล : เอทริต เบริชา(GK) – ติอาโก้ ซิโอเน็ค, ฟรานเชสโก้ วิคารี่, เนนาด โทโมวิช – อีกอร์ ชูลิโอ, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, อเลสซานโดร มูร์เกีย, กาเบรียล เอสเปโต้ – อันเดรีย ปาเตนญ่า, แซร์โจ้ ฟล็อคคารี่

 

ทรรศนะ : สภาพทีมทั้งคู่เรียกว่าอาการหนักพอกัน แต่ถ้าเทียบในเรื่องผลงานต้องบอกว่าทางโรม่าเหนือกว่าอยู่ไม่น้อย แถมยังได้เล่นในบ้านอีก คาดว่าพวกเขาไม่น่าพลาดเก็บ 3แต้มไปได้

 

ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-0