พรีวิว กัลโช่ เซเรีย อา : โรม่า vs ยูเวนตุส

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 0.25
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด :  beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โรม่า : เจ้าบ้านยังคงมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวแต่ก็เป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้นไม่มีใครเจ็บหรือแบนเพิ่มเติม ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นก็เพิ่งไปสะดุดแพ้โตริโน่ 2-0 ในนัดล่าสุด หลังจากชนะมา2นัด เสมอ2นัดจาก5นัดหลัง เกมวันนี้ใช้สามแนวรุกอย่าง นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่และ ดีเอโก้ เปร็อตติ คอยสนับสนุน เอดิน เชโก้ ที่ยืนเป็นหน้าเป้า

ยูเวนตุส : ทัพม้าลายยังคงใช้งาน โรดริโก้ เบนตานกูร์ไม่ได้หลังจากติดโทษแบนไป ส่วนตัวเจ็บยังคงเป็นหน้าเดิมที่ไม่มีวี่แววจะหายกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นในลีกยังคงแกร่งอย่างต่อเนื่อง จากการชนะรวม 4นัด มีไปสะดุดแพ้ลาซิโอในศึกซุปเปอร์คัพเท่านั้น เกมวันนี้ใช้งานหน้าคู่อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

13/05/19 โรม่า ชนะ ยูเวนตุส 2-0
23/12/18 ยูเวนตุส ชนะ โรม่า 1-0
14/05/18 โรม่า เสมอ ยูเวนตุส 0-0
24/12/17 ยูเวนตุส ชนะ โรม่า 1-0
31/07/17 โรม่า เสมอ ยูเวนตุส 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โรม่า :ปาอู โลเปซ(GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ – จอร์แดน แวเรอตูต์, อมาดู ดิยาวาร่า – นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, ดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เชโก้

 

ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน(GK) : ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เมริห์ เดมิรัล, อเล็กซ์ ซานโดร – อาเดรียง ราบิโอต์, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านมีสะดุดไปในนัดล่าสุดแถมยังเป็นการแพ้คาบ้านด้วย น่าจะส่งผลต่อเรื่องขวัญกำลังใจไม่น้อย ส่วนในทางม้าลายยังคงฟอร์มเก่งไว้ได้อย่างต่อเนื่อง คาดว่าเกมในวันนี้พวกเขาก็ไม่น่าพลาด แต่อาจจะไม่ได้ชนะขาดลอย

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0