พรีวิว กัลโซ่ เซเรีย อา : โรม่า vs อตาลันต้า

วันที่: วันพุธ ที่25 กันยายน 2562 เวลา00.00น.
ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ ปป.
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โรม่า : “หมาป่าเเห่งกรุงโรม” เกมนี้จะขาด ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า , ยิลดิริม เมิร์ท เซติน เเผงหลังที่ยังไม่ฟิต รวมถึง เซนกิซ อุนแดร์ เเละ ดิเอโก้ เปร็อตติ ที่ยังเจ็บอยู่ จะวาง นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน เป็นสามมิดฟิลด์ที่เชื่อมเกมเเละมี เอดิน เซโก้ คอยจบสกอร์

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
ชนะ โบโลญญ่า 2-1 (เยือน)
ชนะ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 4-0 (เหย้า)
ชนะ ซัสซัวโล่ 4-2 (เหย้า)
เสมอ ลาซิโอ 1-1 (เยือน)
เสมอ เจนัว 3-3 (เหย้า)

 

อตาลันต้า : ทีมเยือน เกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์อย่างมาก แดนกลางจะใช้ มาริโอ ปาซาลิช ทำเกมรุก เเละมี หลุยส์ มูเรียล จับคู่กับ ดูวาน ซาปาต้า จะเป็นตัวทีเด็ดในการล่าตาข่ายให้กับทีม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
เสมอ ฟิออเรนติน่า 2-2 (สนามกลาง)
เสมอ ยูเวนตุส 0-0 (เหย้า)
ชนะ เปรูจา 1-0 (เหย้า)
แพ้ เจนัว 1-2 (เยือน)
แพ้ นาโปลี 3-4 (เหย้า)

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โรม่า : ปาอู โลเปซ (GK), อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ฮวน เฆซุส, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ้, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวเรอตูต์, นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน, เอดิน เซโก้

 

อตาลันต้า : ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ (GK), เบรัต ฌิมซิตี้, ราฟาเอล โตลอย, โฮเซ่ ปาโลมิโน่, ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เรโม่ ฟรูแลร์, มาร์เท่น เดอ รูน, ทิโมธี่ กาสตาเย่, อเลฮานโดร โกเมซ, หลุยส์ มูเรียล, โยซิป อิลิซิช

 

ทรรศนะ : ฟอร์มของเจ้าบ้านโรม่า เล่นได้ดีมากในระยะหลังต้องบอกว่าท็อปฟอร์มก็ยังได้ เเละมองว่าเกมนี้จะเดินหน้าบุกอย่างเต็มที่เเน่นอนโดยมี เอดิน เซโก้ ที่จะจะสร้างความปั่นป่วนได้มากก่อนนำหมาป่าเเห่งกรุงโรมคว้าชัย

 

ฟันธง : โรม่า เฮเเน่