พรีวิว คาราบาว ลีก คัพ: ลิเวอร์พูล – ดาร์บี้ เคาน์ตี้

พรีวิว คาราบาว ลีก คัพ: ลิเวอร์พูล - ดาร์บี้ เคาน์ตี้

พรีวิว คาราบาว ลีก คัพ: ลิเวอร์พูลดาร์บี้ เคาน์ตี้

พรีวิว คาราบาว ลีก คัพ: ลิเวอร์พูล – ดาร์บี้ เคาน์ตี้

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 02.45น.

สนาม: แอนฟิลด์

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: ลิเวอร์พูล ต่อ 2.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลิเวอร์พูล

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกชนะ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาได้ 2-1 ในเกมลีก นัดนี้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไม่มี โฌแอล มาติ๊ป, อาร์ตูร์, ดิโอโก้ โชต้า และนาบี เกอิต้า ที่บาดเจ็บ ส่วนเจมส์ มิลเนอร์ เพิ่งลงซ้อมเมื่อวานต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร เชื่อว่าจะมีการโรเตชั่นทีม นายด่านมือสองอย่าง ควิวีน เคลเลเฮอร์ น่าจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสา

 

ดาร์บี้ เค้าน์ตี้

ทีมเยือน “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ที่หล่นลงไปเล่นลีก วัน ปัจจุบันรั้งอันดับ 7 ของตาราง 16 เกมชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 5 มี 25 คะแนน เกมนี้ได้ คอนอร์ เฮาริฮาน มิดฟิลด์มากประสบการณ์พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม ส่วน เคอร์ติส เดวิส์, เจมส์ เชสเตอร์ และเจสัน ไนท์ ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือถือว่าพร้อมลงเล่น

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

21/09/16 ดาร์บี้ 0-3 ลิเวอร์พูล

26/12/07 ดาร์บี้ 1-2 ลิเวอร์พูล

01/09/07 ลิเวอร์พูล 6-0 ดาร์บี้

20/04/02 ลิเวอร์พูล 2-0 ดาร์บี้

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ลิเวอร์พูล (4-3-3): ควิวีน เคลเลเฮอร์, เคลวิน แรมซีย์, โจ โกเมซ, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, คอสตาส ซิมิกาส, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, สเตฟาน บาจเซติช, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และดาร์วิน นูนเญซ

 

ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ (4-4-2): โจ ไวลด์สมิธ, โคเรย์ สมิธ, ริชาร์ด สเตียร์แมน, เคร็ก ฟอร์ซิธ, เฮย์ดอน โรเบิร์ตส์, นาธาเนี่ยล เมนเดซ-เลียง, แม็กซ์ เบิร์ด, ลูอิส ด็อบบิน, วิลเลี่ยม โอซูล่า และเจมส์ คอลลิ่นส์

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นโรเตชั่นทีมอย่างแน่นอน ผู้เล่นตัวหลักจะได้พักเปิดโอกาสให้สำรองได้ลงเล่น แต่ไม่ว่าจะเปลี่ยนทีมไป ยังไงพวกเขาก็ดูเหนือกว่าทีมเยือนเยอะ แต่จุดที่น่าสนใจคือราคาที่เปิดออกมาให้ ลิเวอร์พูล ต่อ 2.25 ถือว่ายังแพงเกินไป และช่วงหลังไม่ได้ตะบี้ตะบันยิงอย่างเดียวด้วย ดูแล้วราคานี้อยู่บอลรองไปดีกว่าไม่น่าโดนเกิน 3 เม็ด

 

ฟันธง: รอง ดาร์บี้