พรีวิว คาราบาว คัพ: ลิเวอร์พูล VS อาร์เซน่อล

วันที่: 30 ตุลาคม 2562 เวลา 02.30น.
ราคาต่อรอง : ลิเวอร์พูลต่อ 0.5
สนาม : แอนฟิลด์
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ลิเวอร์พูล : สภาพทีมยังคงมีตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง นาธาเนี่ยล ไคลน์ กับ เซอร์ดาน ชากิรี่ ส่วนที่เหลือยังคงลงได้ตามปกติ แต่อาจต้องมีการปรับทักจากเกมลีกบ้าง โดยจะใช้นายทวารมือสองอย่าง อาเดรียยืนเฝ้าเสา ส่วนในเกมรุกใช้เป็น ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ ดิว็อค โอริกี้

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ สเปอร์ส 2-1
ชนะ เกงค์ 4-1
เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1
ชนะ เลสเตอร์ 2-1
ชนะ ซัลซ์บวร์ก 4-3

 

อาร์เซน่อล : ทีมเยือนมีตัวเจ็บอย่าง ไรสส์ เนลสัน เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือยังลงได้เต็มที่ เกมวันนี้จะใช้เป็น อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ยืนหน้าเป้า ส่วนสามตัวรุกมีทั้ง นิโกลัส เปเป้, โจเซฟ วิลล็อค และ ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ลงกันเต็มที่

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2
ชนะ วิตอเรีย กีมาไรส์ 3-2
แพ้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 0-1
ชนะ บอร์นมัธ 1-0
ชนะ สตองดาร์ ลิแอช 4-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ลิเวอร์พูล : อาเดรียน(GK) – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า – ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดิว็อค โอริกี้

อาร์เซน่อล : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(GK) – เอ็กตอร์ เบเญริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดาวิด ลุยซ์, เซอัด โคลาซินัก – ลูกัส ตอร์ไรร่า, มัตเตโอ กูเอ็นดูซี่ – นิโกลัส เปเป้, โจเซฟ วิลล็อค, ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง – อเล็กซองเดร ลากาแซตต์

 

ทรรศนะ : ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ในเกมลีกวันนี้ทั้งสองทีมน่าจะใส่กันเต็มที่ แม้ว่าทางฝั่งหงส์แดงจะเลือกใช้นักเตะสำรองเข้ามาผสม แต่ก็ยังมีนักเตะตัวจริงอยู่เต็มทีม น่าจะสู้กันได้อย่างสูสี เกมในวันนี้ฝั่งเจ้าบ้านน่าจะกุมความได้เปรียบอยู่ไม่น้อย เลือกเชียร์เจ้าบ้านปลอดภัยหายห่วง

 

ฟันธง : เจ้าบ้านเฉือนเหนื่อย ลิเวอร์พูล ชนะ 2-1