พรีวิว คาราบาว คัพ : เชลซี vs กริมสบี้ ทาวน์

 

พรีวิว คาราบาว คัพ : เชลซี vs กริมสบี้ ทาวน์

วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : Super Sport 5

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ 2.5

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี : แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือของทีม จะไม่มีผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง เอเมอร์สัน และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ให้ใช้งาน ขณะที่ในรายของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย กับ อันเดรส คริสเตนเซ่น ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในเกมนี้ อาจเป็นโอกาสของบรรดาดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง รีซ เจมส์ และ บิลลี่ กิลมอร์ รวมถึงตัวสำรองถาวรอย่าง มิชี่ บาตชูอายี่ ที่จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงบ้าง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

กริมสบี้ ทาวน์ : ไมเคิ่ล จอลลี่ย์ นายใหญ่ของทีม มีเพียงแค่ แฮร์รี่ เดวิส กับ ลุดวิก โอแมน เท่านั้นที่ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิต นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือพร้อมลงบู๊ทั้งหมด โดยในแดนกลางจะมี เอเลียต ไวท์เฮ้าส์ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแนวรุกจะเป็น แมตต์ กรีน , เจมส์ แฮนสัน และ โมเซส อ็อกบู

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เชลซี ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , กริมสบี้ ทาวน์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3) : วิลลี่ กาบาเยโร่ (GK) , รีซ เจมส์ , เคิร์ท ซูม่า , ฟิคาโย่ โทโมรี่ , มาร์กอส อลอนโซ่ , บิลลี่ กิลมอร์ , เอ็นโกโล่ ก็องเต้ , รอสส์ บาร์คลีย์ , เปโดร โรดริเกซ , คริสเตียน พูลิซิช , มิชี่ บาตชูอายี่

 

กริมสบี้ ทาวน์ (4-3-3) : เจมส์ แม็คคีโอว์น (GK) , เอลเลียต ฮิววิตต์ , ลุค วอเตอร์ฟอลล์ , เลียม กิ๊บสัน , ลุค เฮนดรี้ , จอร์แดน คุก , เจค เฮสเซ่นธาเลอร์ , เอเลียต ไวท์เฮ้าส์ , แมตต์ กรีน , เจมส์ แฮนสัน , โมเซส อ็อกบู

 

วิเคราะห์ : ค่อนข้างห่างชั้นกันพอสมควรสำหรับคู่นี้ แม้ เชลซี จะมีการโรเตชั่นหลายตำแหน่ง แต่คุณภาพตัวสำรองของสิงโตน้ำเงินครามก็ยังจัดว่าแข็งแกร่ง อีกทั้งได้เป็นฝ่ายเฝ้ารังด้วยในเกมนี้ ดังนั้น ถึง กริมสบี้ จะตั้งใจมาอุดเต็มพิกัด แต่พวกเขาก็ไม่น่าจะดีพอต้านทานพลังเกมบุกของลูกทีม แลมพาร์ด ไหว

 

ผลที่คาด : เชลซี ชนะ 3-0