พรีวิว คาราบาว คัพ :แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้

 

พรีวิว คาราบาว คัพ :แอสตัน วิลล่า vs เลสเตอร์ ซิตี้

 

วันที่:วันอังคารที่  28 มกราคม2563 เวลา02.45 น.

 

ถ่ายทอดสด:  PPTV

 

สนาม :วิลล่า พาร์ค

 

ราคาบอล :เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.75

 

ผลงานพบกัน  5 นัดหลัง

 

09/01/20 เลสเตอร์ 1-1 แอสตัน วิลล่า (ลีกคัพ)

08/12/19 แอสตัน วิลล่า 1-4 เลสเตอร์

17/01/16 แอสตัน วิลล่า 1-1 เลสเตอร์ 

13/09/15 เลสเตอร์ 3-2 แอสตัน วิลล่า 

15/02/15 แอสตัน วิลล่า 2-1 เลสเตอร์

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

แอสตัน วิลล่า : เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน แดนนี่ ดริงค์วอเทอร์  เนื่องจากติดคัพไท แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพของกุนซืออย่าง ดีน สมิธ เพราะทีมมีตัวเลือกอื่นๆลงสนามกันอย่างครบครัน โดยผู้รักษาประตูยังเป็น เปเป้ เรน่า เฝ้าเสาเช่นเดิม ส่วนกองหลังสามคนน่าจะใช้ เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, คอร์นีย์ เฮาส์ ขณะที่แดนหน้าเตรียมส่ง อัลลี่ ซามัตต้า ดาวยิงตัวใหม่ประสานงานกับแจ็ค กรีลิชจอมทัพของทีม

 

เลสเตอร์ ซิตี้ : สภาพทีมโดยรวมของสุนัขจิ้งจอกอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยทีเดียว คาดว่ากุนซืออย่าง เบรแดน ร็อดเจอ์ส เตรียมจัดชุดใหญ่เต็มอัตราศึกแน่นอน โดยนายด่านมือหนึ่งยังคงเป็น  แคสเปอร์ ชไมเคิล เซ็นเตอร์แบ็คสองคนจะใช้จอนนี่ อีแวนส์ ยืนกับ คากลาร์ โซยุนคู ส่วนแนวรุกมี เจมี่ วาร์ดี้ เป็นตัวความหวังในการจบสกอร์ตามเดิม

 

     

 

      

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แอสตัน วิลล่า (3-4-2-1) : เปเป้ เรน่า – เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, คอร์นีย์ เฮาส์ – เฟรเดริก กีแบร์, ดักลาส ลุยซ์, มาร์เวลลัส นาคัมบ้า, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – แจ็ค กรีลิช, อันวาร์ เอล กาซี่ – อัลลี่ ซามัตต้า

 

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-5-1): แคสเปอร์ ชไมเคิล – ริคาร์โด้ เปเรร่า, จอนนี่ อีแวนส์, คากลาร์ โซยุนคู, เบน ชิลเวลล์ – ไอโยเซ่ เปเรซ, ยูริ ทีเลมองส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ บาร์นส์ – เจมี่ วาร์ดี้

 

รูปเกมที่คาด: เสมอกันมาในนัดแรกแต่ก็ไม่มีผลมากเท่าไร เพราะเกมนี้จะเป็นเกมตัดสินที่แท้จริงว่าทีมไหนจะได้เข้าชิง ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน เพราะวิลล่าฟอร์มก็ดีขึ้นในช่วงหลังกับการชนะชนะวัตฟอร์ดและเสมอไบรจ์ตันฯ ส่วนทางด้านเลสเตอร์ ก็กลับเข้าฝั่งอีกครั้งหลังเป๋ไปพักหนึ่ง โดย 2 นัดหลังพกวเขาชนะรวดมาได้ อีกทั้งสภาพจิตใจก็กลับมานิ่งอีกครั้ง คาดว่าทีมเยือนเข้าวินร้อยเปอร์เซ็นต์

ฟันธง:แอสตัน วิลล่า 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้