พรีวิว คาราบาว ลีกคัพ : วูล์ฟแฮมป์ตัน – สโต๊ค ซิตี้ : 01.00 น.

 

คาราบาว ลีกคัพ อังกฤษ

วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก) – สโต๊ค ซิตี้ (แชมเปี้ยนชิพ)

วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563

เวลา : 01:00 น.

สนาม : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

อัตราต่อรอง : วูล์ฟต่อครึ่งควบลูก

 

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

 

27/04/11 สโต๊ค ซิตี้ 3-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
17/12/11 วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 สโต๊ค ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
07/04/12 สโต๊ค ซิตี้ 2-1 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
07/01/17 สโต๊ค ซิตี้ 0-2 วูล์ฟแฮมป์ตัน (เอฟเอ คัพ)
26/07/18 สโต๊ค ซิตี้ 0-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (กระชับมิตรสโมสร)

 

 

 

ความพร้อมก่อนเกม

 

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน : ทัพหมาป่า ยังโชว์ฟอร์มแกร่งต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ เมื่อบุกไปเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2-0 เกมนี้สภาพทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ กุนซือของทีม จะปรับทัพส่ง รูเบน เนเวส กับ รูเบน วินาเกร ลงสนามเป็นตัวจริง รวมกับแกนหลักรายอิ่นๆอย่าง คอเนอร์ โคอาดี้ ,เลอันเดร เดนดองค์เกอร์,ราอูล ฮิเมเนซ และ อดาม่า ตราโอเร่ จะพร้อมลงสนามทั้งหมด

 

 

สโต๊ค ซิตี้ : ฝั่งทีมเยือน ช่างปั้นหม้อ ที่ดวลจุดโทษเอาชนะ แบล็คพูล ทีมในทีมลีก วัน ในลีก คัพ รอบแรก ก่อนบุกเก็บผลเสมอกับ มิลล์วอลล์ แบบไม่มีสกอร์ในเกมแชมเปี้ยนชิพ นัดแรกของฤดูกาล เกมนี้ ไมเคิ่ล โอนีล จะทำทัพมาโดย จอห์น โอบี มิเกล ,จมส์ เชสเตอร์, ทอม อินซ์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ และ ไทรีส แคมป์เบลล์

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามมีดังนี้

 

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ – วิลลี่ โบลี่, คอเนอร์ คัวดี้, แฟร์นานโด มาร์ซาล – อดาม่า ตราโอเร่, เลอันเดร เดนดองค์เกอร์, รูเบน เนเวส, รูเบน วินาเกร – ดาเนียล โปแดนซ์, เปโดร เนโต้, ราอูล ฮิเมเนซ

 

สโต๊ค ซิตี้ (3-5-2) : แจ็ค บัตแลนด์ – เจมส์ เชสเตอร์, บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้, แดนนี่ บาธ – ทอม สมิธ, แซม คลูคาส, นิค พาวล์, จอห์น โอบี มิเกล, มอร์แกน ฟ็อกซ์ – ทอม อินซ์, ไทรีส แคมป์เบลล์

 

 

ทัศนะก่อนเกม : ทัพ “หมาป่า” ยังแข็งแกร่งเหลือเกิน กับฟอร์มในฤดูกาลนี้ที่เอาชนะ 2 จาก 3 นัดหลังสุด เกมนี้ เชื่อว่าได้เตะในบ้าน ไม่น่ามีเซอร์ไพรส์ จากช่างปั้นหม้อ ที่ฟอร์มยังไม่คงเส้นคงวา และจะเป็นวูล์ฟ ที่คว้าชัยไปได้ในที่สุด

 

 

 

สกอร์ที่คาด : วูล์ฟชนะ 2-0