พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น VS โคลอมเบีย

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น VS โคลอมเบีย

พรีวิว กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น VS โคลอมเบีย

วันที่ : วันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 17.20 น.

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 0.25-10
สนาม : โยโดโกะ ซากุระ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด :

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ญี่ปุ่น
ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือของทัพ “ซามูไรบลูส์” เกมนี้จะอดใช้งาน ไดเซน มาเอดะ กองหน้าของ เซลติก ที่บาดเจ็บและไม่ได้ลงสนามในเกมเสมอ อุรุกวัย 1-1 เพิ่มเติมจาก ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ และ เรียวทาโร่ สึโนดะ ที่ถอนตัวไปก่อนหน้านี้ เกมนี้คาดว่าทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงไลน์อัพนิดหน่อย ดาเนี่ยล ชมิดท์ มีลุ้นเฝ้าเสา ยูกินาริ ซูกาวาร่า ลงเล่นเป็นแนวรับ เช่นเดียวกับ ฮิเดมาซะ โมริตะ ที่จะสตาร์ตในตำแหน่งแดนกลาง

โคลอมเบีย
เนสเตอร์ ลอเรนโซ่ เฮดโค้ชของ โคลอมเบีย ก่อนหน้านี้เสีย เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่า และ โยฮัน คาร์โบเนโร่ ที่บาดเจ็บถอนตัวตั้งแต่ก่อนเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ ไปแล้ว นอกจากนี้ ฮวน กินเตโร่ ก็เป็นรายล่าสุดที่ถอนตัวก่อนเกมนี้ เกมนี้คาดว่าจะมีเปลี่ยนทีมเล็กน้อย คามิโล่ วาร์กาส ได้เฝ้าเสา จอน ลูคูมิ และ ฮอร์เก้ คาร์ราสกัล มีลุ้นได้สตาร์ตตัวจริง

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
22/03/19 ญี่ปุ่น 0-1 โคลอมเบีย
19/06/18 โคลอมเบีย 1-2 ญี่ปุ่น
25/06/14 ญี่ปุ่น 1-4 โคลอมเบีย
05/06/07 ญี่ปุ่น 0-0 โคลอมเบีย
23/06/03 ญี่ปุ่น 0-1 โคลอมเบีย

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

ญี่ปุ่น (4-4-2) : ดาเนี่ยล ชมิทด์ – ยูกินาริ ซูกูวาระ, โค อิตาคูระ, อายูมุ เซโกะ, ฮิโรคิ อิโตะ – ริสึ โดอัน, วาตารุ เอ็นโดะ, ฮิเดมาซะ โมริตะ, คาโอรุ มิโตมะ – ไดจิ คามาดะ, ทาคูมะ อาซาโนะ

โคลอมเบีย (4-2-3-1) : คามิโล่ วาร์กาส – ดาเนี่ยล มูญอซ, คาร์ลอส คูเอสต้า, จอน ลูคูมิ, โยฮัน โมจิก้า – มาเตอุส อูริเบ, เควิน คาสตาโญ่ – ฮอร์เก้ คาร์ราสกัล, ฮาเมส โรดริเกวซ, ดิเอโก้ วาโลเยส – ราฟาเอล ซานโต๊ส บอร์เร่

ทรรศนะ : ต่างเสมอมาทั้งคู่ในเกมอุ่นเครื่องล่าสุด ญี่ปุ่น เสมอ อุรุกวัย 1-1 ส่วน โคลอมเบีย เสมอ เกาหลีใต้่ 2-2 ซึ่งบ่งชี้ได้ว่ามาตรฐานของทีมใหญ่ในเอเชีย ต่อกรกับทีมดังจากอเมริกาใต้ได้สบายๆ โคลอมเบีย ชุึดนี้เอาจริงๆ ก็ไม่ได้น่ากลัวอะไร ตัวดังๆ โรยราไปเยอะแล้ว ญี่ปุ่น กำลังสด แข้งหลายคนก็ค้าแข้งในยุโรปทั้งนั้น วันนี้ได้เปรียบเล่นในบ้าน เชื่อว่าเบียดชนะได้ในที่สุด คาโอรุ มิโตมะ กำลังร้อนแรงเลย

ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-0

พรีวิว

พรีวิว ยูโร 2024 รอบคัดเลือก : เนเธอร์แลนด์ VS ยิบรอลตาร์