พรีวิว บุนเดสลีกา: พาเดอร์บอร์น VS ดอร์ทมุนด์ (23.00น.)

 

 

ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมนี 

พาเดอร์บอร์น (18) VS  โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ (2)

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.00 น.

ถ่ายทอดสด :  Fox Sports HD

ราคาต่อรอง : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อ 1.5

สนาม : เบนเทเลอร์ อารีน่า

 

 

 

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุด 

 

22/11/14 พาเดอร์บอร์น เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-2 (บุนเดสลีกา)
18/04/15 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ พาเดอร์บอร์น 3-0 (บุนเดสลีกา)
29/10/15 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ พาเดอร์บอร์น 7-1 (เดเอฟเบ โพคาล)
18/01/17 พาเดอร์บอร์น แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-6 (กระชับมิตรสโมสร)
23/11/19 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสมอ พาเดอร์บอร์น 3-3 (บุนเดสลีกา)

 

 

 

 

 

สภาพความพร้อม

พาเดอร์บอร์น

 

พาเดอร์บอร์น แม้จะรั้งอันดับสุดท้ายของตาราง แต่ฟอร์มเวลานี้ถือว่าพอใช้ได้เพราะเกมที่กลับมาเตะอีกครั้งในช่วงพักเบรคโควิด พวกเขายังไม่แพ้ให้กับใคร โดยเป็นการเสมอมา 3 นัดรวด โดยมีแต้มห่างจากทีมในโซนอันตราย อันดับ 15 อย่าง ไมนซ์ อยู่ถึง 9 คะแนน เกมนี้สภาพทีมของ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท กุนซือของทีมจะยังไร้ ลูก้า คิลเลียน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน เคลาส์ กาซูล่า ติดโทษแบน แต่นอกนั้นพร้อมลงสนามกันหมดนำโดยแข้งหลักอย่าง ไค โพรเกอร์, เซบาสเตียน วาซิลิดิส, อูเว่ ฮูเนไมเออร์ และ คริสโตเฟอร์ อันท์วี่-อัดเย่

 

 

โบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์

 

 

“เสือเหลือง” แทบจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์ไปเลย หลังจากพ่ายให้กับ บาเยิร์น คารัง เมื่อสัปดาห์ก่อน และเวลานี้ก็มีแต้มตามหลังถึง 10 คะแนนเข้าไปแล้ว แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ในช่วง 5 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เกมนี้สภาพทีมของ ลูเซียง ฟาร์ฟ กุนซือของทีม จะต้องเช็คความฟิตของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญ แต่ที่ลงไม่ได้แน่นอนคือ แดน แอคเซล ซากาดู, มาห์มูด ดาห์อูด มาร์โก รอยส์ , นิโก ชูลซ์ รวมไปถึงดาวยิงคนสำคัญอย่าง เ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ ด้วย

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

พาเดอร์บอร์น (4-2-2-2) : เลโอโพลด์ ซิงแกร์เล่ – โลร็องต์ ยานส์, อูเว่ ฮือเนไมเออร์, ฟาเบียน ชอนเลา, ยามิลู คอลลินส์ – มาร์ลอน ริทเทอร์, เซบาสเตียน วาซิลิดิส – คริสโตเฟอร์ อัดเย, แกร์ริท โฮลท์มันน์ – ชเตรลี่ มัมบ้า, เดนนิส เซอร์เบนี่
เทรนเนอร์ : สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท

 

 

ดอร์ทมุนด์ (3-4-3) : โรมัน เบือร์กี้ – ลูคัส พิสเซ็ค, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, มานูเอล อคานจี – อาชราฟ ฮาคิมี่, โธมัส เดลานีย์, เอ็มเร่ ชาน, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – ยูเลี่ยน บรันด์ท, ธอร์กกาน อาซาร์, เจดอน ซานโช่

 

 

วิเคราะห์ : เจ้าบ้านจะโชว์ฟอร์มดีในช่วงหลัง เกมนี้จำเป็นต้องเล่นเกมให้รัดกุมที่สุดเพื่อมีแต้มอีกครั้ง แต่ ทัพ “เสือเหลือง” ที่จำเป็นต้องคว้า 3 แต้มสถานเดียว เชื่อว่าแม้จะมีแข้งหลักเจ็บหลายราย ศักยภาพของทีมก็ยังเป็นต่ออยู่มาก และจะบุกมาเอาชนะได้ในที่สุด

 

สกอร์ที่คาด : ดอร์ทมุนด์ บุกคว้าชัย 3-0