พรีวิว บุนเดสลีกา : ฮอฟเฟ่นไฮม์ VS เลเวอร์คูเซ่น

วันที่ : วันจันทร์ที่ 12 เมษายน 2564 เวลา 01.30 น.

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ ปป.
สนาม : ปรีซีโร่ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : เจ้าบ้านจะขาดเออร์มิน บิคาซิซ , เบนจามิน ฮุบเนอร์ และ เดนนิส เกรเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ในขณะที่เรื่องฟอร์มการเล่นจัดว่าย่ำแย่ แพ้มา 3 เกมติด ชนะ 1 เสมอ 1 วันนี้ใช้แผนหน้าคู่อย่าง อังเดร ครามาริช และ อิลาส เบบู

 

เลเวอร์คูเซ่น : ฝั่งทีมเยือนยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวทั้ง ซานดิอาโก้ เอริอาส , ทีโมธีย์ โฟซู เมนซาห์ , ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน , ลาร์ส เบนเดอร์ และ จูเลี่ยน บอมการ์ตลิงเกอร์ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 3 เกมวันนี้ใช้ มูสซ่า ดิยาบี้, ลูคัส อลาริโอ และ พาทริค ชิค ยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

14/12/20 เลเวอร์คูเซ่น ชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-1
01/02/20 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 2-1
31/08/19 เลเวอร์คูเซ่น เสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-0
30/03/19 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-1
03/11/18 เลเวอร์คูเซ่น แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-4

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : โอลิเวอร์ เบามันน์(GK) – สเตฟาน พอสช์, ฮาวาร์ด นอร์ดไวท์, คาซิม อดัมส์, ไรอัน เซสเซนญอน – เดียดี้ เซมาสเซกู;พาเวล คาเดราเบ็ค, เซบาสเตียน รูดี้, คริสตอฟ บอมการ์ทเนอร์ – อังเดร ครามาริช, อิลาส เบบู

 

เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ฮราเด็กกี้(GK) – ลาร์ส เบนเดอร์, เอ็ดมอน แทปโซบา, โจนาธาน ตาห์, ดาเลย์ ซิงก์กราเวน – ฟลอเรียน เวิร์ตซ์, ชาร์ลส์ อารานกูซ, เคเรม เดเมียร์บาย – มูสซ่า ดิยาบี้, ลูคัส อลาริโอ,พาทริค ชิค

 

ทรรศนะ : แม้ว่าฝั่งทีมเยือนจะมีปัญหาสภาพทีมที่ขาดตัวผู้เล่นหนักกว่า และในเรื่องของฟอร์มการเล่นจะยังไม่สม่ำเสมอ แต่เมื่อเทียบกับเจ้าถิ่นที่แพ้ติดกันมาก็ต้องบอกว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าชัดเจน วันนี้คาดว่าจะเป็นสามแต้มของทาง เลเวอร์คูเซ่น แต่คงไม่ชนะขาดลอยนัก

 

ฟันธง : เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1