พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แวร์เดอร์ เบรเมน – โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แวร์เดอร์ เบรเมน - โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แวร์เดอร์ เบรเมนโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 21.30น.

สนาม: เวเซอร์ สตาดิโอน

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: ดอร์ทมุนด์ ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แวร์เดอร์ เบรเมน

เจ้าถิ่น “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง หลังเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก และสตุ๊ตการ์ท ในการลงเล่น 2 เกมหลังสุด แต่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานปราการหลังกัปตันทีมอย่าง มาร์โก ฟรีเดิ้ล ที่ติดโทษแบน ส่วน เฟลิกซ์ อากู และฌอง-มานูเอล บอม มีอาการบาดเจ็บ ในรายของ โรมาโน่ ชมิด รอเช็คความฟิต

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ทีมเยือน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทีมของ เอดิน แตร์ซิซ กำลังเล่นได้อย่างมั่นใจสุด ๆ ชนะมา 5 เกมติดในทุกรายการเกมนี้จะไม่มี คาริม อเดเยมี่ แนวรุกดาวรุ่งที่ติดโทษแบน รวมไปถึง โธมัส มูนิเย่ร์ ที่ไม่ฟิตด้วย นอกนั้นไร้ปัญหา

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

20/08/22 ดอร์ทมุนด์ 2-3 เบรเมน

18/04/21 ดอร์ทมุนด์ 4-1 เบรเมน

16/12/20 เบรเมน 1-2 ดอร์ทมุนด์

22/02/20 เบรเมน 0-2 ดอร์ทมุนด์

05/02/20 เบรเมน 3-2 ดอร์ทมุนด์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เบรเมน (3-5-2) : ยีรี่ พาฟเลนก้า, อามอส พีเพอร์, มิลอส เวลย์โควิช, นิคลาส สตาร์ค, มิตเชลล์ ไวเซอร์, เลออน บิตเตนคอร์ต, คริสเตียน กรอสส์, อิเลีย กรูเยฟ, อันโธนี่ ยุง, นิคลาส ฟุลล์ครู้ก และมาร์วิน ดุ๊คช์

 

ดอร์ทมุนด์ (4-2-3-1) : เกรกอร์ โคเบล, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, นิคลาส ซูเล่, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, ราฟาเอล เกร์เรโร่, เอมเร่ ชาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ยูเลี่ยน บรันด์, มาร์โก รอยส์, โจวานนี่ เรย์น่า และเซบาสเตียน ฮัลเเลร์

 

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในฟอร์มที่มั่นใจด้วยกันทั้งคู่ เชื่อว่าเกมนี้จะออกมาแบบสนุกแน่ เพราะ แวร์เดอร์ เบรเมน มีเกมรับที่ค่อนข้างดี แต่ปัญหาคือขาดกัปตันทีมคนสำคัญ ส่วน ดอร์ทมุนด์ การขาดหายไปของ คาริม อเดเยมี่ อาจจะไม่ส่งผลมากนักเพราะพวกเขามีตัวเลือกเพียบ น่าจะสู้กันอย่างสนุก เชื่อว่า เอดิน แตร์ซิซ น่าจะได้รับบทเรียนจากเกมแรกที่ดวลกันแล้วพวกเขาพ่ายคาบ้าน 2-3 เรตเปิดมาให้ ดอร์ทมุนด์ บุกไปต่อ 0.75 ราคานี้เชียร์ได้

 

ฟันธง: ต่อ ดอร์ทมุนด์