พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ VS แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

 

วันที่ : วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 02.30น.
ราคาต่อรอง : ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ เสมอ
สนาม : เมอร์คูร์ สปีล อารีน่า
ถ่ายทอดสด : –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : เจ้าบ้านจะขาด แซค สเตฟเฟ่น กับ ดาวิด คอฟนักกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือลงสนามได้เต็มที่ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะได้อีกครั้งหลังไปสะดุดแพ้ กลัดบัค และ เสมอ โวล์ฟบวร์ก เกมในวันนี้ใช้งาน เคนาน คารามาน ยืนคู่กับ รูเวน เฮนนิ่งส์ ในแดนหน้า

 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ฝั่งทีมเยือนอดใช้งาน นิคลาส สตาร์ค และ ซานติอาโก้ อัสชาชิบาร์ ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังมี ปาสกาล ค็อปเค่ ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้มาในนัดล่าสุด เกมในวันนี้ใช้งาน คริสตอฟ เปียเท๊ก ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

05/10/19 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-1 ดุสเซลดอร์ฟ
06/04/19 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 ดุสเซลดอร์ฟ
10/11/18 ดุสเซลดอร์ฟ 4-1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
16/05/12 ดุสเซลดอร์ฟ 2-2 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน
11/05/12 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-2 ดุสเซลดอร์ฟ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ฟลอเรี่ยน คัสเท่นเมเยอร์(GK) – คาน อายฮาน, อันเดร ฮอฟมันน์, มาร์คุส ซุตเนอร์ – มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์, อดัม บ็อดเซค, เควิน สโตเกอร์, วาลอน เบริช่า, อีริค ธอมมี่ – เคนาน คารามาน, รูเวน เฮนนิ่งส์

 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : รูเน่ ยาร์สไตน์(GK) – ปีเตอร์ เปคาริค, เดอดริค โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มักซิมิเลี่ยน มิตเทิ่ลสตัดท์ – เพอร์ สเคลเบร็ด, มาร์โก กรูยิช – ลูเกบากิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มาเธอุส คุนญ่า – คริสตอฟ เปียเท๊ก

ทรรศนะ : ฟอร์มของทั้งสองทีมยีงลุ่มๆดอนๆกันทั้งคู่แต่ฝั่งเจ้าบ้านดูดีกว่าหน่อย แถมยังได้เปรียบเรื่องสภาพทีมและได้เล่นท่ามกลางแฟนบอลตัวเอง คาดว่าคงส่งผลต่อฟอร์มการเล่นได้ไม่น้อย เกมวันนี้ทางเจ้าถิ่นคงเก็บสามแต้มไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : ดุสเซลดอร์ฟ ชนะ 1-0