พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : โคโลญจน์ vs ไมนซ์

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.30น.
ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.5
สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน
ถ่ายทอดสด : Fox Sports 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โคโลญจน์ : แม้จะได้เว้นช่วงพักโควิดไปแต่ทางโคโลญจน์ยังคงไม่สามารถใช้งาน โธมัส เคสเลอร์ และ เซบาสเตียน บอร์โนว์ ได้แต่ก็ได้ จอห์น กอร์โดบา พ้นโทษแบนกลับมาช่วงผลิตสกอร์ ซึ่งในเกมนี้เขาจะได้ลงเป็นหน้าเป้า โดยมีสามแนวรุกอย่าง ฟลอเรียน ไคนซ์, มาร์ค อูธและ อิสมาอิล จาค็อบส์ ยืนสนับสนุน

 

ไมนซ์ : ฝั่งไมนซ์ไม่สามารถใช้งาน ฌอง มาเตต้า ที่ติดโทษแบนได้ ส่วน โรบิน เซนต์เนอร์ ก็ยังมีอาการบาดเจ็บ ด้าน สเตฟาน เบลยังต้องเช็คความฟิตก่อน แผนการเล่นวันนี้ใช้งาน 4-4-2 โดยมี คาริม โอนิซิโว ยืนจับคู่กับ อดัม ซาลายในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

26/10/19 ไมนซ์ ชนะ โคโลญจน์ 3 – 1
07/04/18 โคโลญจน์ เสมอ ไมนซ์ 1 – 1
18/11/17 ไมนซ์ ชนะ โคโลญจน์ 1 – 0
20/05/17 โคโลญจน์ ชนะ ไมนซ์ 2 – 0
22/01/17 ไมนซ์ เสมอ โคโลญจน์ 0 – 0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โคโลญจน์ : ติโม ฮอร์น(GK) – คิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้, เซบาสเตียน บอร์โนว์, โตนี่ ลิสต์เนอร์, โนอาห์ คัตเตอร์บัค – เอลลีเอส สคีรี่, โจนาส เฮ็คเตอร์ – ฟลอเรียน ไคนซ์, มาร์ค อูธ, อิสมาอิล จาค็อบส์ – จอห์น กอร์โดบา

 

ไมนซ์: ฟลอเรียน มุลเลอร์(GK) – โบเต้ บากู, เจฟเฟรย์ บรูม่า, มุสซ่า นิยาคาเต้, ฟิลิปป์ เวเน่ – เลวิน ออซตูนาลี่, เลอันโดร บาร์ไรโร่, แดนนี่ ลัตซ่า, โรบิน ไควสัน – คาริม โอนิซิโว, อดัม ซาลาย

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมเริ่มมีฟอร์มที่ดีขึ้น แม้เกมล่าสุดทางโคโลญจน์จะไปสะดุดแพ้ กลัดบัคมาก่อนระงับแข้งก็ตามแต่ก็ถือว่ารูปเกมไม่ได้เป็นรองมากนัก แต่เกมล่าสุดที่เจอกัน เป็นไมนซ์ที่สามารถเอาชนะไปได้ แถมช่วง 5นัดหลังที่เจอกันก็เป็นไมนซ์ที่เหนือกว่า แม้ว่าจะมีฟอร์มที่ดีกว่าแต่เกมวันนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายแลคาดว่าทาง โคโลญจน์จะรักษาผลเสมอไว้ได้

ฟันธง : เสมอ 2-2