พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : ปาเดอร์บอร์น VS ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันที่ : วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 20.30น.
ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ ปป.
สนาม : เบนเตเเลร์ อารีน่า
ถ่ายทอดสด : Fox Sports 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ปาเดอร์บอร์น : เจ้าบ้านยังไม่สามารถใช้งานทั้ง ลูก้า คีเลี่ยนที่มีอาการเจ็บ และแกร์ริต โฮลท์มันน์ ที่ติดโทษแบน แต่คาดว่าจะยังใช้นักเตะชุดเดิมในเกมล่าสุด สามแนวรุกใช้งานเป็น ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่ และ คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย ยืนประสานงานกันล่าตาข่าย

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ทีมจะขาดแค่ อิชัค เบลโฟดิล ที่มีอาการบาดเจ็บเท่านั้น ส่วนที่เหลือยังลงได้เต็มที่ เกมวันนี้ใช้งาน มูนาส ดาบูร์ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมสามแนวรุกอย่าง โรเบิร์ต สคอฟ, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์ และ บรุน ลาร์เซ่น คอยสนับสนุน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

02/11/19 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ ปาเดอร์บอร์น 3-0
21/03/15 ปาเดอร์บอร์น เสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-0
25/10/14 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ ปาเดอร์บอร์น 1-0
09/03/08 ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ ปาเดอร์บอร์น 1-0
21/09/07 ปาเดอร์บอร์น แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ปาเดอร์บอร์น : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่(GK) – โมฮัมเหม็ด ดราเกอร์, คริสเตียน สโตรห์เดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, ฌามิลู คอลลินส์ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่, เคล๊าส์ กาซูล่า, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส – ไค โพรเกอร์, เดนนิส เซอร์เบนี่, คริสโตเฟอร์ อั๊ดฌาย

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์: โอลิเวอร์ เบามันน์(GK) – พาเวล คาเดราเบ็ค, สเตฟาน พอช, เบนจามิน ฮุบเนอร์, สตีเวน ซูเบอร์, – เซบาสเตียน รูดี้, ฟลอเรี่ยน กริลลิช – โรเบิร์ต สคอฟ, คริสตอฟ บอมการ์ตเนอร์, บรุน ลาร์เซ่น – มูนาส ดาบูร์

 

ทรรศนะ : ฟอร์มของทั้งสองทีมเรียกว่าย่ำแย่ทั้งคู่จากการไม่ชนะใครเลยตลอด 5นัดหลัง แต่จากเกมล่าสุดที่เจอกันเป็นฝั่งทีมเยือนที่กดไปถึง 3-0 คาดว่าศึกบ๊วยชนบ๊วยในรอบนี้ก็จะยังคงเป็นฝั่งฮอฟเฟ่นไฮม์ที่เก็บชัยไปได้ เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็ยังมีผลเสมอให้เห็นบ้าง

ฟันธง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 1-0