พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต vs ไมนซ์

 

วันที่: 6 มิถุนายน 2563 เวลา 20.30 น.

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต ต่อ 0.5

สนาม : คอมเมิร์ซบังค์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต : อาดี้ ฮุตเตอร์ กุนซือเจ้าบ้านพาทีมชนะ 2 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้ใคร 3 นัดติด โดยนัดที่แล้วต้องยกความดีให้กับ สเตฟาน อิลซังเกอร์ กองกลางชาวออสเตรียที่รับบทบาทซูเปอรืซับ ซัดคนเดียว 2 ตุง ในเกมชนะเบรเมน 3-0 จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ ฟิลิป คอสติช จะได้สอดแทรกเป็น 11 ตัวจริง เช่นเดดียวกับ ฟิลิป คอสติช ที่จะทวงตำแหน่งปีกซ้ายคืนมา ขณะที่แดนบน จะวาง บาส โดสต์ ล่าตาข่ายกับ อังเดร ซิลวา หลังจากทั้งคู่กดรวมกัน 13 ลูก โดยมี ไดอิชิ คามาดะ เป็นกลางรุก

 

ไมนซ์ : สะกดชัยไม่เจอมา 5 เกมสำหรับลูกทีมของ อาคิม เบเยอร์ลอร์เซอร์ สถานะสุ่มเสี่ยงต่อการหล่นไปโซนตกชั้น ส่วนขุมกำลังจะไม่มี โบเต้ บากู ที่ติดโทษแบน จึงต้องส่ง ปิแอร์ คุนเด้ มาลง ลงปักหลักตรงกลางร่วมกับ เลอันโดร บาร์ไรโร่ ที่เหลือเตรียมส่งผู้เล่นเซ็ทเดิมลงสนาม ในระบบ 4-2-3-1 วาง ฌอง มาเตต้า ดล่าตาข่าย ปล่อยให้ ไทโว อโวนิยี่, ฌอน โบติอุส และ โรบิน ไคสัน เป็นกลางรุก

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

03/12/19 ไมนซ์ ชนะ แฟร้งเฟิร์ต 2-1
12/05/19 แฟร้งเฟิร์ต แพ้ ไมนซ์ 0-2
20/12/18 ไมนซ์ เสมอ แฟร้งเฟิร์ต 2-2
17/03/18 แฟร้งเฟิร์ต ชนะ ไมนซ์ 3-0
08/02/18 แฟร้งเฟิร์ต ชนะ ไมนซ์ 3-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน แทร็ป – ดาวิด อับราฮัม, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – ทิโมธี แชนด์เลอร์, สเตฟาน อิลซังเกอร์, เซบาสเตียน โร้ด, ฟิลิป คอสติช – ไดอิชิ คามาดะ – บาส โดสต์, อังเดร ซิลวา

 

ไมนซ์ (4-2-3-1) : ฟลอเรียน มุลเลอร์ – ดาเนี่ยล โบรซินสกี้, เยฟเฟรย์ บรูม่า, มุสซ่า นิยาคาเต้, อารอน มาร์ติน – ปิแอร์ คุนเด้, เลอันโดร บาร์ไรโร่ – ไทโว อโวนิยี่, ฌอน โบติอุส, โรบิน ไควสัน – ฌอง มาเตต้า

 

ทรรศนะ :โมเมนตั้ม ต่างกันชัดเจน โดยฝั่ง แฟร้งเฟิร์ต ชนะ 2 เกมติด ส่วน ไมนซ์ สะกดชัยไม่เจอมา 5 นัด อย่างไรก็ตามผู้มาเยือนต้องการแต้มเป็นอย่างมาก เนื่องจากนาทีนี้ถูกกลุ่มโซนตกชั้นทำแต้มจี้มาแล้ว กอปรกับผู้มาเยือนทำได้ดีกับเกมนอกบ้าน เมื่อพ่ายหนเดียวในรอบ 3 เกม ขณะที่เจ้าถิ่นเล่นไม่ออกเวลาเฝ้ารัง โดยไม่ชนะใครมา 3 เกมแล้ว จึงเป็นโอกาสดีของอาคันตุกะที่จะเก็บคะแนนสำคัญ ดังนั้นว่ากันตามสถานการณ์ซึ่งไมนซ์ หลังพิงฝา ผิดกับ “อินทรีแดงดำ” ซึ่งค่อนข้างลอยตัว แถมไม่ได้มีทีเด็ดในรัง เชียร์ทีมรองน่าลุ้นกว่า

 

ฟันธง : ไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ต เสมอ ไมนซ์ 2-2