พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ – ฮอฟเฟ่นไฮม์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ – ฮอฟเฟ่นไฮม์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2022 เวลา: 01.30น.

สนาม: ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: ดอร์ทมุนด์ ต่อ หนึ่งลูก

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่น “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงเล่นมา 4 เกม ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 คะแนน นัดล่าสุดบุกเอาชนะ “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มา 1-0 เกมนี้ยังคงไม่มี เซบาสเตียน ฮัลแลร์ ที่กำลังอยู่ในช่วงรักษามะเร็ง ส่วน มาห์มุ้ด ดาฮูด, คาริม อเดเยมี่ และดอนเยลล์ มาเล่น ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร เอดิน แตร์ซิซ มีตัวเลือกใช้งานค่อนข้างเยอะ

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์

ทางฝั่งทีมเยือน “หมู่บ้านหรรษา” ฮอฟเฟ่นไฮม์ ผลงานเหมือนกันลงเล่นมา 4 เกม ชนะ 3 แพ้ 1 มี 9 แต้ม แต่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เบนจามิน ฮุบเนอร์ ที่บาดเจ็บ ในรายของ เออร์มิน บีคักซิซ และอิห์ลาส เบบู ต้องเช็กความฟิตวาง ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทเนอร์, อังเดรย์ ครามาริช และจอร์จินิโอ้ รุตแตร์ จะเป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

 

ผลงาน 5 เกมหลังสุดที่พบกัน

22/01/22 ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-3 ดอร์ทมุนด์

28/08/21 ดอร์ทมุนด์ 3-2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

13/02/21 ดอร์ทมุนด์ 2-2 ฮอฟเฟ่นไฮม์

17/10/20 ฮอฟเฟ่นไฮม์ 0-1 ดอร์ทมุนด์

27/06/20 ดอร์ทมุนด์ 0-4 ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดอร์ทมุนด์ (4-4-2): เกรกอร์ โกเบล, มาริอุส โวล์ฟ, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์, ราฟาเอล เกร์เรโร่, มาร์โก รอยส์, ซาลีห์ ออซคาน, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เจมี่ บายโน่-กิทเทนส์, ยูเลี่ยน บรันด์ท และอองโตนี่ โมแดรสต์

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-1-2): โอลิเวอร์ เบามันน์, โอซาน คาบัค, เควิน โฟกท์, เควิน อัคโปกูม่า, โรเบิร์ต สคอฟ, กริสชา โพรเมล, เดนนิส ไกเกอร์, อังเคลิโญ่, คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์, อังเดรย์ ครามาริช, จอร์จินิโอ้ รุตเเตร์

 

ทรรศนะ: ถือว่าทั้งสองทีมกำลังฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ ดอร์ทมุนด์ ขันเกมรับได้เหนียวแน่นขึ้น แต่เกมรุกไม่ได้เฉียบคมเหมือนแต่ก่อน เรียกได้ว่าได้อย่างเสียอย่าง ส่วนทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมรุกเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาอยู่แล้ว แต่เกมรับก็ถือว่าดีขึ้นในระดับหนึ่ง มองดูแล้วถือว่าสูสี เรตเปิดมาให้ดอร์ทมุนด์ต่อ หนึ่งลูก ถือว่าแพง ราคาชอบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มากกว่า ถึงแพ้ก็ไม่น่าขาด และมีมุมเสมอด้วย

 

ฟันธง: รอง ฮอฟเฟ่นไฮม์