พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค – โคโลญจน์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค - โคโลญจน์

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคโคโลญจน์

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2022 เวลา: 20.30น.

สนาม: โบรุสเซีย พาร์ค

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: กลัดบัค ต่อ 0.5

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

เจ้าบ้าน “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค เพิ่งพ่ายให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน แบบเละเทะ 5-1 ทำให้ตอนนี้หล่นมารั้งอันดับ 11 ของตาราง เกมนี้ไม่มี ฮานเนส โวล์ฟ, โฟลเรียน นอยเฮ้าส์ และโค อิตาคูระ ที่บาดเจ็บ ในรายของ รามี่ เบนเซไบนี่ และอเลสซาน เพลอา ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นอยู่ครบ นำโดย โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล และมาร์คุส ตูราม

 

โคโลญจน์

ทีมเยือน “แพะบ้า” เอฟซี โคโลญจน์ รั้งอันดับ 8 ของตาราง ในเกมลีกเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-2 ส่วนในยูโรป้า ลีก พ่ายคารังให้กับ ปาร์ติซาน เบลเกรด เกมนี้ไม่มี ยูเลี่ยน ชาบ็อต, มาติอัส โอลเซ่น และเซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน ที่บาดเจ็บ ส่วน มาร์ค อูธห์ ฟิตพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมรุก

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

16/04/22 กลัดบัค 1-3 โคโลญจน์

27/11/21 โคโลญจน์ 4-1 กลัดบัค

07/02/21 กลัดบัค 1-2 โคโลญจน์

03/10/20 โคโลญจน์ 1-3 กลัดบัค

12/03/20 กลัดบัค 2-1 โคโลญจน์

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

กลัดบัค (4-3-3) : ยาน ซอมเมอร์, โจเซ็ปห์ สคัลลี่, มาร์วิน ฟรีดริค, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่, คูอาดิโอ โคเน่, ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล, คริสตอฟ คราเมอร์, โยนาส ฮอฟมันน์, มาร์คุส ตูราม และลาร์ส สตินเดิ้ล

 

โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชวาเบ้, เบนโน่ ชมิตซ์, ลูก้า คิเลี่ยน, ติโม ฮูเบอร์ส, โยนาส เฮ็คตอร์, เอลล์เยส สคิห์รี่, เดยัน ลูบิซิช, ลินตัน ไมน่า, ออนเดรย์ ดูด้า, ฟลอเรียน ไคนซ์ และสเตฟเฟ่น ติกเกส

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่น กลัดบัค ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ชนะแค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังสุด มักจะเล่นดีเวลาเจอทีมใหญ่ ส่วน โคโลญจน์ ยังฟอร์มยอดเยี่ยม แม้ในกลางสัปดาห์จะพ่ายคารัง แต่เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาจะกลับมาเน้นอีกครั้ง เรตเปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0.5 ราคาแบบนี้อยู่รอง โคโลญจน์ ดีกว่า

 

ฟันธง: รอง แพะบ้า