พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค – ไฟรบวร์ก

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค - ไฟรบวร์ก

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัคไฟรบวร์ก

วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2023 เวลา: 21.30น.

สนาม: โบรุสเซีย พาร์ค

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: เสมอ

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

กลัดบัค

เจ้าถิ่น “สิงห์หนุ่ม” โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค รั้งอันดับ 10 ของตารางฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ล่าสุดบุกไปพ่าย ไมนซ์ เละเทะ 4-0 เกมนี้ยังไม่มี ยูเลี่ยน ไวเกิ้ล และโทนี่ ยานต์เค่ ส่วน โยนาส ออมลิน ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นถือไม่มีปัญหาอะไรวาง โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อเลสซาน เพลอา และมาร์คุส ตูราม เป็นตัวทีเด็ดในเกมรุก

 

ไฟร์บวร์ก

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์กช่วงหลังฟอร์มดีไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ล่าสุดเล่นในบ้านเสมอกับ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 เกมนี้มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อย ต้องรอว่า ริทสึ โดอัน แนวรุกชาวญี่ปุ่นจะผ่านความฟิตหรือไม่ ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

11/09/22 ไฟรบวร์ก 0-0 กลัดบัค

23/04/22 ไฟรบวร์ก 3-3 กลัดบัค

05/12/21 กลัดบัค 0-6 ไฟรบวร์ก

04/04/21 กลัดบัค 2-1 ไฟรบวร์ก

05/12/20 ไฟรบวร์ก 2-2 กลัดบัค

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

กลัดบัค (4-2-3-1) : โตเบียส ซิพเพล, โจเซ็ปห์ สคัลลี่, โก อิตาคุระ, นิโก้ เอลเวดี้, รามี่ เบนเซไบนี่, คริสตอฟ คราเมอร์, คูอาดิโอ โคเน่, โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล, อเลสซ่า เพลอา, มาร์คุส ตูราม

 

ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : มาร์ค เฟล็คเคน, ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเตอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียน กุนเตอร์, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, นิโคลัส ฮอฟเลอร์, ริซึ โดอัน, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ และมิคาเอล เกรโกริตช์

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นฟอร์มผีเข้าผีออก เอาแน่เอานอนไม่ได้ ชอบชนะทีมใหญ่ แต่ก็พ่ายทีมเล็ก ส่วนไฟร์บวร์ก ช่วงหลังฟอร์มดี มีมาตรฐานเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เรตเปิดมาราคาเสมอ ซึ่งดูแล้วเกมนี้น่าจะวัดกันที่แนวรุก ยังชอบทีมเยือนที่มีความมั่นใจมากกว่า

 

ฟันธง: วาง ไฟร์บวร์ก