พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น – อูนิโอน เบอร์ลิน

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น - อูนิโอน เบอร์ลิน

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นอูนิโอน เบอร์ลิน

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 21.30น.

สนาม: ไบย์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.25

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลเวอร์คูเซ่น

เจ้าถิ่น “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มไม่มีแม้จะได้ ชาบี อลอนโซ่ เข้ามาคุมทีม ไม่ชนะใครมา 6 เกมติด นัดนี้ต้องรอทดสอบความฟิตของ คาริม เบลลาราบี้ และโฟลเรียน เวียร์ตซ์ นอกนั้นไม่น่าจะมีปัญหาอะไร วาง มุสซ่า ดิอาบี้, ปาทริค ชิค และคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย เป็นสามประสานในเกมรุก

 

อูนิโอน เบอร์ลิน

ทีมเยือน “ขวัญใจแรงงาน” อูนิโอน เบอร์ลิน โดน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค แซงขึ้นจ่าฝูง เกมนี้ต้องเก็บ 3 คะแนนเพื่อทวงตำแหน่งคืน ตามรายงานไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน กุนซือ อูร์ส ฟิสเชอร์ จัดทัพที่ดีที่สุดลงเล่น นำโดย รานี่ เคห์ดิร่า, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโก้ กีส์เซลมันน์ และเชรัลโด้ เบ็คเกอร์, จอร์แดน เซบัทชู

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

08/01/22 เลเวอร์คูเซ่น 2-2 ยูนิโอน เบอร์ลิน

14/08/21 ยูนิโอน เบอร์ลิน 1-1 เลเวอร์คูเซ่น

15/05/21 เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ยูนิโอน เบอร์ลิน

16/01/21 ยูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 เลเวอร์คูเซ่น

05/03/20 เลเวอร์คูเซ่น 3-1 ยูนิโอน เบอร์ลิน

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ฮราเด็คกี้, โยนาธาน ตาห์, เอ็ดมอนด์ ทัปโซบา, ปิเอโร ฮินคาปี้, เยเรมี่ ฟริมปง, โรเบิร์ต อันคริช, เคเร็ม เดมีร์บาย, ดาลี่ย์ ซิงค์กราเฟ่น, มุสซ่า ดิอาบี้, ปาทริค ชิค และคัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

 

ยูนิโอน เบอร์ลิน (3-5-2) : เฟรเดริค รอนโนว์, ดานิลโญ่ ดูกี้ห์, โรบิน น็อคเก้, ดิโอโก้ เลเต้, คริสโตเฟอร์ ตริมเมล, เกงกิ ฮารางูชิ, รานี่ เคห์ดิร่า, ยานิค ฮาเบเรอร์, นิโก้ กีส์เซลมันน์, เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ และจอร์แดน เซบัทชู

 

ทรรศนะ: เจ้าถิ่นยังคงฟอร์มไม่ดี อย่างมากก็แค่ได้เสมอ ยังไม่ชนะใครสักที ส่วน อูนิโอน เบอร์ลิน ใช้กำลังมาอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา เพราะวิ่งกันแหลกทุกเกม อาจจะมีกังวลในเรื่องนี้บ้าง แต่พวกเขาไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ เรตเปิดมาให้ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.25 โอกาสออกเสมอมีสูง วางทีมเยือนไปดีกว่า

 

ฟันธง: รอง อูนิโอน เบอร์ลิน