พรีวิว บุนเดสลีกา : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น – สตุ๊ตการ์ท

พรีวิว บุนเดสลีกา : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น - สตุ๊ตการ์ท

พรีวิว บุนเดสลีกา : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นสตุ๊ตการ์ท

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 21.30น.

สนาม: ไบย์ อารีน่า

ถ่ายทอดสด: PPTV 36

ราคาต่อรอง: เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.75

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

เจ้าถิ่น “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การคุมทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ที่ชนะมา 2 เกมติด ช่วงหลังถือว่าทำผลงานได้ดีขึ้น แต่เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรเบิร์ต อันดริช มิดฟิลด์ตัวบู๊ที่ติดโทษแบน ส่วนชาร์ลส์ อรานกิซ และแพทริค ชีค รอทดสอบความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรวาง มุสซ่า ดิยาบี้, นาเดียม อามิรี่ และอดัม ฮโลเซ็ค เป็นตัวทีเด็ดเกมรุก

 

สตุ๊ตการ์ท

ทีมเยือน “ม้าขาว”สตุ๊ตการ์ท เริ่มกลับสู่เล่นทางที่ควรจะเป็นหลังบดเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ในเกมล่าสุด 2-1 ตอนนี้รั้งอันดับ 15 ของตาราง แต่จะไม่มี วาตารู เอ็นโดะ มิดฟิลด์ทีมชาติญี่ปุ่นที่บาดเจ็บลุ้นหนักว่าจะหายทันก่อนฟุตบอลโลกหรือไม่ เช่นเดียวกับแนวรับอย่าง คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส ที่เหลือตามรายงานถือว่าพร้อมลงเล่นได้หมด

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

13/02/22 เลเวอร์คูเซ่น 4-2 สตุ๊ตการ์ต

19/09/21 สตุ๊ตการ์ต 1-3 เลเวอร์คูเซ่น

06/02/21 เลเวอร์คูเซ่น 5-2 สตุ๊ตการ์ต

03/10/20 สตุ๊ตการ์ต 1-1 เลเวอร์คูเซ่น

06/02/20 เลเวอร์คูเซ่น 2-1 สตุ๊ตการ์ต

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-3) : ลูคัส ฮราเด็คกี้, โอเดี่ยน คอสซูนู, โยนาธาน ธาห์, ปิเอโร่ อินคาปี้, เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, เคเร็ม เดเมียร์บาย, ดาลี่ย์ ซิงกราเฟ่น,  มุสซ่า ดิอาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค และนาเดียม อามิรี่

 

สตุ๊ตการ์ต (4-4-2) : ฟลอเรียน มุลเลอร์, โยชา ฟ้ากโนมัน, วัลเดมาร์ อันตอน, ฮิโรกิ อิโตะ, บอร์น่า โซซ่า, ติอาโก้ โตมาส, อาตาคาน คาราซอร์, นาอุยรู อาห์มาดา, อ็องโซ่ มิโญต์, ซิลาส คาตอมปา เอ็มวุมป้า และเชห์รู ชูราสซี่

 

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมอยู่ในโซนท้ายตารางต่างก็ออกสตาร์ทฤดูกาลไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ตอนนี้เหมือนจะฝีนกลับมา ผลงานถือว่าสูสี แต่การเจอกันทีไรมักจะซัดกันกระจุยตลอด เรตเปิดมาให้เจ้าบ้านต่อ 0.75 ด้วยเสียงและตัวผู้เล่นที่เหนือกว่าน่าจะบดเอาชนะไปได้

 

ฟันธง: ต่อ เลเวอร์คูเซ่น