พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: เอากส์บวร์ก – ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: เอากส์บวร์ก - ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: เอากส์บวร์กไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 เวลา: 02.30น.

สนาม: ดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเค อารีน่า

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.75

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอาก์สบวร์ก

เจ้าถิ่น เอาก์สบวร์ก ทีมจากโซนท้ายตารางลงเล่นไป 18 เกม มี 18 คะแนน รั้งอันดับ 14 ล่าสุดออกไปเยือนพ่ายให้กับ ไฟร์บวร์ก 3-1 เกมนี้ไม่มี อังเดร ฮาห์น, รูเบน วาร์กาส และโทเบียส สโตรเบิล ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง เออร์เมดิน เดมิโรวิช ที่ติดโทษแบน

 

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ทีมเยือน “ห้างขายยา” ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มดีขึ้น แต่มาสะดุดในเกมล่าสุดที่พ่ายคารังให้กับ ดอร์ทมุนด์ 0-2 ทีมของ ชาบี อลอนโซ่ ยังไม่มี ชาร์ลส์ อรานกิซ มิดฟิลด์ที่บาดเจ็บ นอกนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไรอาจจะรอเช็คความฟิตของแกนหลักบางราย

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

13/08/22 เลเวอร์คูเซ่น 1-2 เอาก์สบวร์ก

22/01/22 เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เอาก์สบวร์ก

28/08/21 เอาก์สบวร์ก 1-4 เลเวอร์คูเซ่น

21/02/21 เอาก์สบวร์ก 1-1 เลเวอร์คูเซ่น

27/10/20 เลเวอร์คูเซ่น 3-1 เอาก์สบวร์ก

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

เอาก์สบวร์ก (4-4-2): ราฟาล กีคีวิชซ์, โรเบิร์ต กุมนี่, เยฟเฟรย์ กูเวลูว์, เฟลิกซ์ อูดูโอไคห์, ดาวิด โชลิน่า, อาร์เน่ ไมเออร์, อาร์เน่ อังเกลส์, เอลวิส เร็กซ์เบคาย์, มัดส์ พีเดอร์เซ่น, เดรน่า เบโลย์ และเมอร์กิม เบริช่า

 

เลเวอร์คูเซ่น (3-4-1-2): ลูคัส ฮราเด็คกี้, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, โยนาธาน ตาห์, ปิเอโร ฮินกาปี้, เยเรมี่ ฟริมปง, เอเซเกล ปาลาซิออส, โรเบิร์ต อันคริค, มิตเชล บัคเกอร์, ฟลอเรียน เวียร์ตซ์, มุสซ่า ดิอาบี้ และอามีน อัดลี

 

ทรรศนะ: พรีวิวคู่นี้ เจ้าถิ่นฟอร์มผีเข้าผีออก เกมรุกสร้างโอกาสได้เยอะ แต่เกมรับก็มีปัญหาเช่นกัน ส่วนทีมเยือนกำลังเล่นในอย่างมั่นใจ แม้ว่าเกมล่าสุดจะแพ้คารังมาก็ตาม ไม่ว่าจะมองมุมไหน เลเวอร์คูเซ่น ก็ดูเหนือกว่ากับเรตที่เปิดมาให้พวกเขาไปต่อ 0.75 ราคานี้เชื่อว่าน่าจะบุกชนะได้

 

ฟันธง: ต่อ เลเวอร์คูเซ่น