พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แฮร์ธ่า เบอร์ลิน – บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แฮร์ธ่า เบอร์ลิน - บาเยิร์น มิวนิค

พรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน: แฮร์ธ่า เบอร์ลินบาเยิร์น มิวนิค

วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2022 เวลา: 21.30น.

สนาม: โอลิมปิกสตาดิโอน (เบอร์ลิน)

ถ่ายทอดสด: –

ราคาต่อรอง: บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 1.75

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

เจ้าถิ่น “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน รั้งอันดับ 14 ของตาราง ชนะ 2 เสมอ 5 แพ้ 5 มี 11 คะแนน นัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “นกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน มา 1-0 เกมนี้ไม่มี มาร์ตอน ดาร์ได, สเตฟาน โยเวติช และเคเลี่ยน เอ็นโซน่า ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบ วาง โดดี้ ลูเคบาคิโอ้, วิลฟริด ก็องก้า และมาร์โก ริคเตอร์ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

 

บาเยิร์น มิวนิค

ทีมเยือน “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง หลังปรับมาเล่นในรูปแบบที่มีกองหน้า รั้งรองจ่าฝูงของตารางด้วยการมี 25 คะแนน ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 1 เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกจอมเก๋าที่บาดเจ็บ รวมไปถึง มานูเอล นอยเออร์, ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ และเลรอย ซาเน่ ที่เหลืออยู่กันครบ

 

ผลงานการพบกันของทั้งสองทีม

23/01/22 แฮร์ธ่าฯ 1-4 บาเยิร์น

28/08/21 บาเยิร์น 5-0 แฮร์ธ่าฯ

06/02/21 แฮร์ธ่าฯ 0-1 บาเยิร์น

04/10/20 บาเยิร์น 4-3 แฮร์ธ่าฯ

19/01/20 แฮร์ธ่าฯ 0-4 บาเยิร์น

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

แฮร์ธ่าฯ (4-3-3) : โอลิเวอร์ คริสเตนเซ่น, จอนโจ้ เคนนี่, ออกุสติน โรเกล, มาร์ค เคมพ์, มาร์วิน แพลตเต่นฮาร์ดต์, ลูก้าส์ ตูซาร์, อีวาน ซุนยิช, ซูอัต เซอร์ดาร์, โดดี้ ลูเคบาคิโอ้, วิลฟริด ก็องก้า และมาร์โก ริคเตอร์

 

บาเยิร์น (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์, เบนฌาเเม็ง ปาวาร์, ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, มัตไธจ์ส เดอ ลิกต์, อัลฟองโซ่ เดวี่ส์, โยชัว คิมมิช, เลออน กอเร็ตซ์ก้า, แซร์จ นาบรี้, จามาล มูเซียล่า, ซาดิโอ มาเน่ และเอริค มักซิม ชูโป-โมติง

 

ทรรศนะ: เจ้าบ้านช่วงหลังถือว่าทำผลงานได้ดีในยามที่เจอกันทีมเกรดบอลระดับเดียวกัน ส่วน บาเยิร์น มิวนิค ชนะรวดมา 7 เกมติดในทุกรายการเรียกได้ว่าฟอร์มกำลังร้อนแรงสุด ๆ แถมช่วงหลังสถิติทีมเยือนทำได้ดีกว่าเยอะชนะรวดอีกด้วย เรตเปิดมาอาจจะดูแพงสักหน่อยเอา “เสือใต้” ไปต่อ 1.75 แต่ไม่ว่าจะราคาไหน ถ้าพวกเขาท็อปฟอร์มก็ต้านยาก พิจารณาดูแล้วถือว่าทีมเยือนดีกว่า

 

ฟันธง: ต่อ เสือใต้