พรีวิว บุนเดสลีก้า : ชาลเก้ 04 vs เอฟซี โคโลญจน์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ชาลเก้ 04 vs เอฟซี โคโลญจน์

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports , PPTV HD

ราคาต่อรอง : ชาลเก้ ต่อ 1 ลูก

สนาม : เวลตินส์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ชาลเก้ 04 : เดวิด วากเนอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นาบิล เบนทาเล็บ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ขณะที่ในรายของ อเล็กซานเดอร์ นูเบล กับ เบนิโต้ รามาน ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตทั้งคู่ โดยในแนวรุก อามีน ฮาริต กับ เวสตัน แม็คเคนนี่ จะทำเกมบุกร่วมกัน และมี แร็บบี้ มาทอนโด้ กับ กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์ เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 4 แพ้ 1

 

โคโลญจน์ : อาคิม ไบเออร์ลอร์เซอร์ นายใหญ่ของทีม จะขาด โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ , คริสเตียน เคลเมนส์ และ บีร์เกอร์ เวอร์สเตรต ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี ฆอร์เก้ เมเร่ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแผงมิดฟิลด์ เอลลีส สกีรี่ กับ มาร์โค เฮอเกอร์ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง และมี หลุยส์ เชาบ์ กับ โฟลเรียน ไคนซ์ ประจำการอยู่ทางริมเส้น พร้อมวาง อองโตนี่ โมเดสต์ และ ไซม่อน เทร็อดด์ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 แพ้ 4

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ชาลเก้ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ชาลเก้ 04 (4-2-2-2) : มาร์คัส ชูแบร์ท (GK) , จอนโจ้ เคนนี่ , เบนจาแม็ง สต็อมบูลี่ , ซาลีฟ ซาเน่ , บาสเตียน อ็อคซิปก้า , ซวต เซอร์ดาร์ , โอมาร์ มาสกาเรลล์ , อามีน ฮาริต , เวสตัน แม็คเคนนี่ , แร็บบี้ มาทอนโด้ , กุยโด้ เบิร์กสตัลเลอร์

 

โคโลญจน์ (4-4-2) : ติโม ฮอร์น (GK) , คิงส์ลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ , เซบาสเตียน บอร์นาว , ราฟาเอล ซิชอส , โยนาส เฮคเตอร์ , หลุยส์ เชาบ์ , เอลลีส สกีรี่ , มาร์โค เฮอเกอร์ , โฟลเรียน ไคนซ์ , อองโตนี่ โมเดสต์ , ไซม่อน เทร็อดด์

 

วิเคราะห์ : ชาลเก้ มีผลงานในช่วงหลังที่ดีมาก โดยเฉพาะเกมรุกที่ 4 นัดหลังสุดกดไปถึง 13 ประตู และเพิ่งโชว์ฟอร์มดุด้วยการบุกไปเอาชนะ ไลป์ซิก ได้ 3-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน สวนทางกับฝั่งผู้มาเยือนอย่าง โคโลญจน์ ที่อาการกำลังน่าเป็นห่วง หลังพวกเขาพ่ายมาแล้ว 3 เกมรวด และโดนทะลวงไปถึง 9 ประตู เมื่อประกอบกับการที่ราชันสีน้ำเงินได้เล่นในบ้านด้วยแล้ว งานนี้แพะบ้าอาจจะต้องปราชัยด้วยสภาพดูไม่จืดอีกครั้ง

 

ผลที่คาด : ชาลเก้ 04 ชนะ 3-0