พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs ฮอฟเฟ่นไฮม์

วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 2 ลูก

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : ทีมเสือใต้คว้าชัยในลีกได้ 6 จาก 7 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปถล่ม ชาลเก้ 04 มาถึง 4-0 ซึ่งในนัดนี้ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ ฆาบี มาร์ติเนซ ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยในแนวรุก โธมัส มุลเลอร์ จะปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คิงสลี่ย์ โกม็อง กับ เลรอย ซาเน่ พร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ทีมเยือนเอาชนะมาได้ใน 2 เกมหลังสุดด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านตบ เอฟซี โคโลญจน์ ไป 3-0 ซึ่งในเกมนี้ เซบาสเตียน เฮอเนส เทรนเนอร์ของทีม จะขาด เออร์มิน บิซัคซิช , เบนจามิน ฮูบเนอร์ และ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก พาเวล คาเดราเบ็ค กับ คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อันเดร ครามาริช และ อิห์ลาส เบบู ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3 ครั้ง , ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , นิคลาส ซูเล่ , เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ , โยชัว คิมมิช , มาร์ค โรค่า , คิงสลี่ย์ โกม็อง , โธมัส มุลเลอร์ , เลรอย ซาเน่ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-1-3-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , สเตฟาน พอช , ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ , คาซิม อดัมส์ , ไรอัน เซสเซยง , เดียดี้ ซามาสเซคู , พาเวล คาเดราเบ็ค , เซบาสเตียน รูดี้ , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , อันเดร ครามาริช , อิห์ลาส เบบู

 

วิเคราะห์ : บาเยิร์น ยังคงเล่นได้ยอดเยี่ยมตามมาตรฐานก็จริง แต่งานนี้อาจไม่ง่ายสำหรับทีมเสือใต้ เพราะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ดีขึ้นจนน่าตกใจในช่วงหลัง โดยพวกเขาคว้าชัยในสองนัดที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 3-0 ทั้งสองนัด นอกจากนี้ จ่าฝูงบุนเดสลีก้ายังจะไม่มีกองกลางคนสำคัญอย่าง โกเร็ตซ์ก้า ด้วย ฉะนั้น แม้เชื่อว่ายังไงซะ 3 แต้มก็คงไม่หนีทีมของฟลิคไปไหน แต่สกอร์ที่ออกมาอาจไม่ขาดอย่างที่คิด

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-1