พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs สตุ๊ตการ์ท

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs สตุ๊ตการ์ท

วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2 ลูก

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : ทีมเสือใต้คว้าชัยมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ้ ไปได้ 2-1 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งในนัดนี้ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดั๊กลาส คอสต้า , ต็องกีย์ กูอัสซี่ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก เลรอย ซาเน่ , โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์จ กนาบรี้ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สตุ๊ตการ์ท : ทีมม้าขาวมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 และเสมอ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ไปได้ 2-0 ซึ่งในเกมนี้ เปลเลกริโน่ มาตาราซโซ่ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ฮามาดี้ อัล กัดดิอุย และ คลินตัน โมล่า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ นิโคลัส กอนซาเลซ , โอแรล ม็องกาล่า และ ลิเลียน เอกลอฟฟ์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ซีลาส วามังกีตูก้า กับ ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง ซาซ่า คาลาดซิก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4 ครั้ง , สตุ๊ตการ์ท ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวิส , โยชัว คิมมิช , เลออน โกเร็ตซ์ก้า , เลรอย ซาเน่ , โธมัส มุลเลอร์ , แซร์จ กนาบรี้ , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

สตุ๊ตการ์ท (3-4-2-1) : เกรเกอร์ โคเบิ้ล (GK) , มาร์ค โอลิเวอร์ เคมป์ฟ , คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส , วัลเดมาร์ แอนตอน , กอนซาโล่ กาสโตร , วาตารุ เอ็นโดะ , อาตาคาน คาราซอร์ , บอร์น่า โซซ่า , ซีลาส วามังกีตูก้า , ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ , ซาซ่า คาลาดซิก

 

วิเคราะห์ : ดูแล้ว บาเยิร์น คงไม่พลาด 3 แต้มอีกตามเคย เพราะนอกจากเรื่องคุณภาพทีมที่เหนือกว่ามากแล้ว พวกเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมด้วย โดยเฉพาะเกมรุกที่ 5 นัดหลังสุดทะลวงคู่แข่งไปถึง 18 ลูก อย่างไรก็ตาม สตุ๊ตการ์ท ก็มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่เลวเหมือนกัน เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว และเป็นการเอาชนะได้ 3 เกม ฉะนั้น แม้เชื่อว่าทีมเสือใต้จะเป็นฝ่ายคว้าชัยได้ แต่สกอร์ที่ออกมาอาจจะไม่ถึงกับขาดลอย

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3-1