พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : บาเยิร์น มิวนิค vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports , PPTV HD

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 2 ลูก

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : ทีมเสือใต้ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงไว้ได้อย่างต่อเนื่องแม้หยุดพักไปนาน หลังจากบุกไปเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาได้ 2-0 ในนัดที่แล้ว ทำให้พวกเขาคว้าชัยไปได้ถึง 11 จาก 12 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ฮานซี่ ฟลิค กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , นิคลาส ซูเล่ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก แซร์จ กนาบรี้ , โธมัส มุลเลอร์ และ คิงสลี่ย์ โกม็อง จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกม พร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้าเช่นเดิม

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำอาการค่อนข้างหนักในช่วงหลัง โดยพวกเขาแพ้มาแล้ว 4 เกมรวด และนัดที่ผ่านมาก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ไป 1-3 ซึ่งในเกมนี้ อาดี้ ฮุตเตอร์ นายใหญ่ของทีม จะขาด โดมินิค โคห์ร ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มิยาต กาซิโนวิช กับ ฟิลิป คอสติช จะรับหน้าที่โจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี อังเดร ซิลวา ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 3 ครั้ง , ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ , ติอาโก้ อัลคันทาร่า , โยชัว คิมมิช , แซร์จ กนาบรี้ , โธมัส มุลเลอร์ , คิงสลี่ย์ โกม็อง , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (4-1-4-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) , แดนนี่ ดา คอสต้า , ดาวิด อับราฮัม , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , เอวาน เอ็นดิชก้า , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , มิยาต กาซิโนวิช , ไดชิ คามาดะ , เซบาสเตียน โรเด้ , ฟิลิป คอสติช , อังเดร ซิลวา

 

วิเคราะห์ : งานนี้ไม่เห็นหนทางที่ แฟรงค์เฟิร์ต จะต่อกรกับ บาเยิร์น ได้เลย เพราะนอกเหนือจากเรื่องของคุณภาพทีมแล้ว ผลงานในช่วงหลังยังต่างกันแบบสุดขั้ว อีกทั้งเสือใต้ยังได้เป็นฝ่ายเฝ้าถ้ำด้วย และจากศักยภาพในเกมรับที่ปวกเปียกเหลือเกินของอินทรีแดงดำในเวลานี้ (4 นัดหลังเสีย 13 ประตู) เชื่อว่าจ่าฝูงบุนเดสลีก้าได้จัดการขย้ำผู้มาเยือนแบบจมเขี้ยวแน่

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น ชนะ 3-0