พรีวิว บุนเดสลีก้า : ปาเดอร์บอร์น vs โวลฟ์สบวร์ก

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า :ปาเดอร์บอร์น vs โวลฟ์สบวร์ก

 

วันที่:วันอาทิตย์ที่  2 กุมภาพันธ์2563 เวลา 00.00 น.

 

ถ่ายทอดสด:   Fox Sports 3(690)

 

สนาม : เบนเตเเลร์ อารีน่า

 

ราคาบอล :  โวล์ฟสบวร์ก ต่อ ครึ่งลูก

 

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

 

31/08/19 โวล์ฟสบวร์ก เสมอ พาเดอร์บอร์น 1 – 1

15/11/18 โวล์ฟสบวร์ก แพ้ พาเดอร์บอร์น 1 – 3

10/05/15 พาเดอร์บอร์น แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1 – 3

14/12/14 โวล์ฟสบวร์ก เสมอ พาเดอร์บอร์น 1 – 1

20/08/05 พาเดอร์บอร์น แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 0 – 2

 

สภาพความพร้อมล่าสุด

 

พาเดอร์บอร์น :สภาพความพร้อมของทีมในวันนี้ จะไม่มี ลูก้า คิลเลี่ยน ปราการหลังคนสำคัญ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน ฌามิลู คอลลินส์ กับ เคล๊าส์ กาซูล่า  นั้นติดโทษแบน ทำให้กุนซืออย่าง สเตฟเฟ่น บอมการ์ต คงต้องมีการปรับทัพกันพอสมควร

      

 

 

 

 

 

 

 

       

 

โวล์ฟสบวร์ก : อิ๊กนากิโอ้ กามาโช่ กับ วู้ต เว็กฮอร์ส เป็นผู้เล่นสองรายของทีมเยือนที่จะพลาดช่วยทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ในเกมนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนตัวอื่นๆพร้อมลงสนามครบครัน คาดว่าเทรนเนอร์อย่างโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ คงจัดชุดที่ดีที่สุดเข้าสู้โดยมี เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, โจซิป เบรคาโล่ เเละ ดาเนี่ยล กินเซ็ค เป็นสามประสานในแนวรุก

 

 

 

 

 

 

 

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

 

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลฟโพลด์ ซิงเกอร์เล่ – โลร็องต์ ยานส์, คริสเตียน สโตรห์เดี๊ยค, เซบาสเตียน ชอนเลา, แกร์ริต โฮลต์มันน์ – ไค โพรเกอร์, อับเดลฮามิด ซาบิรี่, เซบาสเตียน วาซิเลียดิส, คริสโตเฟอร์ อันต์วี-อัดเฌฌ์ – เดนนิส เซอร์เบนี่, สเวน มิเชล

 

โวล์ฟสบวร์ก (4-3-3) : โกเยน กาสตีลส์ – เกเเว็ง เอ็มบาบู, มาร์เซล ติสเซอร็องด์, มาริน ปอนกราซิช, เจอโรม รุสซิยง – ซาเวอร์ ชลาเกอร์, โจชัว กีลาโว้ก, มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ – เรนาโต้ สเตฟเฟ่น, ดาเนี่ยล กินเซ็ค, โจซิป เบรคาโล่

 

 

 

รูปเกมที่คาด: พาเดอร์บอร์น เจ้าบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้ในเกมล่าสุด ทำให้พวกเขาหนีบ๊วยสำเร็จตามเป้าหมาย แต่ก็ยังคงต้องดิ้นรนหนีตกชั้นกันต่อไป ส่วนทางฝั่งหมาป่า โวล์ฟสบวร์ก งานเข้าเสีย เพราะดันแพ้มา 3 เกมติดทำให้พวกเขาร่วงลงมาอยู่อันดับที่ 10 ของตาราง แถมฟอร์มการเล่นก็เข้าขั้นแย่เลยทีเดียว ดูแล้วเป็นการยากที่จะเก็บสามแต้ม มองแล้วพาเดอร์บอร์นได้เปรียบที่ลงเล่นในรังเหย้าของตัวเอง คงสู้ได้สูสีและไม่น่าจะแพ้

 

 

 

ฟันธง: ปาเดอร์บอร์น 1-1 โวลฟ์สบวร์ก