พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs โวล์ฟบวร์ก

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs โวล์ฟบวร์ก

วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562 เวลา 01.30 น.

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : โวล์ฟบวร์ก ต่อ 0.25 -5

สนาม : แมร์เคอร์ สปีล-อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ : ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล กุนซือของทีม จะต้องเจอปัญหาในการจัดทัพพอสมควร เพราะจะไม่มีทั้ง อัลเฟรโด้ โมราเลส , อายเมน บาร์ค็อก , เควิน สตอเกอร์ , มิชาเอล เรนซิ่ง และ มาร์เซล โซบ็อตต์ก้า ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะขาด อังเดร ฮอฟฟ์มันน์ กับ นานา อัมโปมาห์ ที่ยังไม่ฟิตด้วย โดยในแดนหน้า รูเวน เฮนนิ่งส์ และ ดาวิด คอฟนัคกี้ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 แพ้ 3

 

โวล์ฟบวร์ก : โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ นายใหญ่ของทีม จะต้องปวดหัวกับการจัดทีมไม่แพ้กัน เพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บทั้ง ซาเวอร์ ชลาเกอร์ , โคเอน คาสตีลล์ , ดาเนี่ยล กินช์เซ็ค , อิกนาซิโอ้ กามาโช่ , เปาโล โอตาวิโอ้ และ จอห์น บรูคส์ โดยในแนวรุก โยซิป เบรคาโล่ กับ ชูเอา วิคเตอร์ จะปั้นเกมร่วมกัน และมี วูท เว็กฮอร์สท์ ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 เสมอ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 4 นัดหลังสุด : โวล์ฟบวร์ก ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (4-1-3-2) : แซค สเตฟเฟ่น (GK) , มัทธิอัส ซิมเมอร์มันน์ , คาน อายฮาน , คาซิม อดัมส์ , นิโก้ กีเซลมันน์ , เลวิส เบเกอร์ , อีริค ธอมมี่ , เคนาน คารามาน , มาร์คุส ซุทท์เนอร์ , รูเวน เฮนนิ่งส์ , ดาวิด คอฟนัคกี้

 

โวล์ฟบวร์ก (3-4-2-1) : ปาเวา เปร์วาน (GK) , โรบิน คน็อคเค่อ , มาร์กแซล ทิสเซร็องด์ , โฆซูฮา กีลาโวกี , วิลเลี่ยม , ยานนิค แกร์ฮาร์ดท์ , มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ , เฌโรม รุสซิญง , โยซิป เบรคาโล่ , ชูเอา วิคเตอร์ , วูท เว็กฮอร์สท์

 

วิเคราะห์ : แม้ โวล์ฟบวร์ก จะฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลัง จากการที่มีผู้เล่นเดี้ยงไปหลายราย แต่ถึงกระนั้น คุณภาพโดยรวมของพวกเขาก็ยังดูเหนือกว่า ดุสเซลดอร์ฟ พอสมควร อีกทั้งเจ้าถิ่นก็มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ค่อยดีนัก ดังนั้น ถึงจะไม่ใช่งานง่ายของหมาป่าเมืองเบียร์ แต่เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะดีพอเบียดเอา 3 คะแนนกลับบ้านได้

 

ผลที่คาด : โวล์ฟบวร์ก ชนะ 2-1