พรีวิว บุนเดสลีก้า : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

วันศุกร์ที่ 26 กันยายน 2562 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : แฟรงค์เฟิร์ต ต่อ ปป -5

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเตไร

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน : อูร์ส ฟิสเชอร์ กุนซือของทีม จะไม่มีสองผู้เล่นที่ยังบาดเจ็บอยู่อย่าง กริสช่า โพรเมล และ ซูเลมาน อันดุลลาฮี รวมถึงจะขาด เซบาสเตียน โพลเตอร์ ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ กับ มาริอุส บุลเทอร์ จะช่วยกันสร้างสรรค์เกมบุก และมี มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น กับ เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน เล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อาดี้ ฮุตเตอร์ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โค รุสส์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เซบาสเตียน โรเด้ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมีมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นอย่าง ไดชิ คามาดะ คอยขับเคลื่อนเกม พร้อมวาง ฟิลิป คอสติช ไว้ปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังคู่กองหน้าอย่าง กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย กับ อังเดร ซิลวา

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 3 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (4-2-2-2) : ราฟาล กีคีวิซ (GK) , คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล , เนเว่น ซูโบติช , มาร์วิน ฟรีดริช , คริสโตเฟอร์ เลนซ์ , คริสเตียน เกนท์เนอร์ , โรเบิร์ต อันดริช , เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ , มาริอุส บุลเทอร์ , มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น , เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-1-2) : เควิน ทรัปป์ (GK) , ดาวิด อับราฮัม , มาร์ติน ฮินเตอร์เร็กเกอร์ , มาโคโตะ ฮาเซเบะ , เอริค เดิร์ม , ฌิบริล โซว์ , ไดชิ คามาดะ , โดมินิค โคห์ร , ฟิลิป คอสติช , อังเดร ซิลวา , กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย

 

วิเคราะห์ : หากดูจากผลงานในช่วงหลัง ทั้งสองทีมถือว่าน่าเป็นห่วงพอกัน โดย ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พ่ายมาในสองนัดหลังสุด ส่วน แฟรงค์เฟิร์ต ก็หาชัยชนะไม่เจอมาสามเกมติดแล้ว อย่างไรก็ตาม สองในสามที่อินทรีแดงดำไม่ชนะคือการเจอกับทีมแกร่งอย่าง อาร์เซน่อล และ ดอร์ทมุนด์ ผลงานในช่วงหลังจึงอาจจะยังใช้ตัดสินฟอร์มของพวกเขาไม่ได้ ดังนั้น เมื่อมองจากคุณภาพทีมที่เหนือกว่า , สภาพขุมกำลังที่พร้อมกว่า และฟอร์มของเจ้าถิ่นที่กำลังระส่ำ งานนี้ แฟรงค์เฟิร์ต น่าจะดีพอบุกมาเฉือนเอา 3 คะแนนกลับบ้านได้

 

ผลที่คาด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2-1