พรีวิว บุนเดสลีก้า : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs บาเยิร์น มิวนิค

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ยูเนี่ยน เบอร์ลิน vs บาเยิร์น มิวนิค

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.00 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 2 , PPTV HD

ราคาต่อรอง : บาเยิร์น ต่อ 2 ลูก

สนาม : สตาดิโอน อัน แดร์ อัลเท่น ฟอร์สเตไร

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน : ก่อนหน้าที่ฟุตบอลจะหยุดแข่งขัน ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีผลงานในช่วงหลังที่ไม่ดีแต่ก็ไม่แย่ โดย 5 นัดหลังสุดพวกเขาเอาชนะไป 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 ซึ่งในเกมนี้ อูร์ส ฟิสเชอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เชรัลโด้ เบ็คเกอร์ , ยูนุส มัลลี่ และ อากากิ โกเกีย ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี มาร์วิน ฟรีดริช ที่ติดโทษแบนด้วย โดยในแนวรุก มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น กับ มาริอุส บุลเทอร์ จะคอยทำเกมบุกอยู่ด้านหลังหัวหอกตัวเป้าอย่าง เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

 

บาเยิร์น มิวนิค : ขณะที่ทางเสือใต้ ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังต้องบอกว่าสุดตีนมาก โดยพวกเขาคว้าชัยในลีกได้ถึง 10 จาก 11 นัดหลังสุด และเกมเดียวที่สะดุดคือการเสมอกับทีมใหญ่อย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งในนัดนี้ ฮานซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , นิคลาส ซูเล่ และ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก โธมัส มุลเลอร์ จะยืนปั้นเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย แซร์จ กนาบรี้ กับ คิงสลี่ย์ โกม็อง พร้อมวาง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ไว้ล่าตาข่ายในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 2 นัดหลังสุด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะทั้ง 2 ครั้ง (3-1 , 2-1)

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน (3-4-2-1) : ราฟาล กีคิวิช (GK) , เนเว่น ซูโบติช , ฟลอเรียน ฮุบเนอร์ , เคเวน ชล็อทเทอร์เบ็ค , คริสโตเฟอร์ ทริมเมิ่ล , คริสเตียน เกนท์เนอร์ , โรเบิร์ต อันดริช , คริสโตเฟอร์ เลนซ์ , มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น , มาริอุส บุลเทอร์ , เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน

 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ (GK) , เบนจาแม็ง ปาวาร์ , เยโรม บัวเต็ง , ดาวิด อลาบา , อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ , ติอาโก้ อัลคันทาร่า , โยชัว คิมมิช , แซร์จ กนาบรี้ , โธมัส มุลเลอร์ , คิงสลี่ย์ โกม็อง , โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

 

วิเคราะห์ : ดูยังไง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน ก็ไม่มีทางรอดคมเขี้ยวของเสือใต้ไปได้ แต่ถึงกระนั้น สโมสรจากเมืองหลวงก็ไม่ใช่ทีมที่จะยอมให้เคี้ยวได้ง่ายๆ และการที่ฟุตบอลหยุดเตะไปนาน ก็น่าจะส่งผลให้อะไรหลายๆอย่างของ บาเยิร์น ยังไม่ลงล็อคนัก ดังนั้น แม้เชื่อว่าทีมของ ฟลิค จะสามารถเก็บชัยได้ แต่สกอร์ที่ออกมาอาจไม่ขาดอย่างที่คิด

 

ผลที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 2-1