พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs สตุ๊ตการ์ต

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs สตุ๊ตการ์ต

วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1 ลูก

สนาม : ไรห์นเน็กคาร์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก ได้ 2-1 ซึ่งในนัดนี้ เซบาสเตียน โฮเนสส์ กุนซือของทีม จะขาด เออร์มิน บิซัคซิช , โรเบิร์ต สคอฟ และ เควิน โฟ้กท์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ มาร์โก จอห์น และ คริส ริชาร์ดส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ กับ อังเดรย์ ครามาริช จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง จอร์จินิโอ รุตเตอร์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

สตุ๊ตการ์ต : ม้าขาวไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ โบคุ่ม ไป 1-1 ซึ่งในเกมนี้ เปเยกริโน่ มาตารัซโซ่ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน นิโคลัส นาร์ตี้ย์ , โมฮาเหม็ด ซานโก้ห์ และ ซิลาส ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ดาเนี่ยล ดิดาวี่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ติอาโก้ โตมัส กับ คริส ฟูห์ริช จะช่วยกันสร้างเกมบุก พร้อมวาง ซาซ่า คาลาจ์ดซิช ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , สตุ๊ตการ์ต ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (3-4-2-1) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , สเตฟาน พอสช์ , โฟลเรียน กริลลิทช์ , เบนจามิน ฮุบเนอร์ , พาเวล คาเรดาเบ็ค , เดนนิส ไกเกอร์ , เดียดี้ ซามาสเซคู , ดาวิด รวม , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , อังเดรย์ ครามาริช , จอร์จินิโอ รุตเตอร์

สตุ๊ตการ์ต (3-4-2-1) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK) , ฮิโรกิ อิโตะ , วัลเดมาร์ อันตอน , คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส , โอเรล ม็องกาล่า , วาตารุ เอ็นโดะ , อตาคาน คาราซอร์ , บอร์น่า โซซ่า , ติอาโก้ โตมัส , คริส ฟูห์ริช , ซาซ่า คาลาจ์ดซิช

 

วิเคราะห์ : หลังจากเป๋ไปพักหนึ่ง ตอนนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมอันดับ 5 ของตาราง เริ่มกลับมาอยู่ในเส้นทางได้แล้ว เมื่อพวกเขาคว้าชัยได้ใน 2 นัดหลังสุด ผิดกับ สตุ๊ตการ์ต ที่ยังไม่กระเตื้องขึ้นมาสักที หลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมรวด และเป็นการพ่ายไปถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด พร้อมจมอยู่รองบ๊วยของตาราง ฉะนั้น เมื่อบวกกับการเล่นที่ไรห์น-เน็กคาร์ อารีน่าด้วยแล้ว งานนี้เชื่อว่าทีมของโฮเนสส์จะสามารถคว้า 3 แต้มได้แบบไม่ต้องลุ้นเหนื่อยจนเกินไป

 

ผลที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ทวีปอื่นก็มีดี : 7 วันเดอร์คิดนอกยุโรปควรสอยใน FM 2022

วอนเดอร์คิดนอกยุโรป FM2022