พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs เอฟซี โคโลญจน์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs เอฟซี โคโลญจน์

วันพุธที่ 27 พฤษภาคม 2563 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports 2

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0/0.5

สนาม : ไรห์นเน็กคาร์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : เจ้าถิ่นอาการหนักพอสมควรในช่วงหลัง โดยพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 7 นัดรวดแล้ว และเป็นการแพ้ไปถึง 4 นัด ซึ่งในเกมนี้ อัลเฟรด ชรอยเดอร์ กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อิซาค เบลโฟดิล ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ ซาร์กิส อดัมยาน และ อังเดร ครามาริช ด้วย โดยในแดนหน้า คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ กับ โรเบิร์ต สคอฟ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง มูนาส ดับบูร์ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เอฟซี โคโลญจน์ : จู่ๆแพะบ้าก็มีผลงานในช่วงหลังที่ดรอปลงไป หลังจากพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งในนัดนี้ มาร์คุส กิสโดล นายใหญ่ของทีม จะขาด มาร์เซล ริสเซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ ราฟาเอล ซิชอส กับ นิคลาส เฮาพ์ทมันน์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โฟลเรียน ไคนซ์ , มาร์ค อุธ และ อิสมาอิล ยาคอบส์ จะคอยปั้นเกมบุกสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง จอห์น กอร์โดบา

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 4 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-3-3) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , สตีเว่น ซูเบอร์ , เบนจามิน ฮูบเนอร์ , สเตฟาน พอช , พาเวล คาเดราเบ็ค , โฟลเรียน กริลลิทช์ , เดนนิส ไกเกอร์ , เซบาสเตียน รูดี้ , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , โรเบิร์ต สคอฟ , มูนาส ดับบูร์

 

เอฟซี โคโลญจน์ (4-2-3-1) : ติโม ฮอร์น (GK) , คิงสลี่ย์ เอฮีซีบูเอ้ , โทนี่ เลสต์เนอร์ , เซบาสเตียน บอร์นาว , โนอาห์ คัตเทอร์บัค , เอลลีส สกีรี่ , โยนาส เฮคเตอร์ , โฟลเรียน ไคนซ์ , มาร์ค อุธ , อิสมาอิล ยาคอบส์ , จอห์น กอร์โดบา

 

วิเคราะห์ : เรียกได้ว่าเป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่ฟอร์มกำลังห่วยทั้งคู่ และแม้งานนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะได้เล่นในรังของตัวเอง แต่มันก็คงไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ เพราะนอกจากจะไม่มีเสียงเชียร์แฟนบอลคอยหนุนหลังแล้ว ผลงานในบ้านของพวกเขาอาจจะแย่ยิ่งกว่าเกมเยือนซะด้วยซ้ำ (พ่ายมาแล้ว 3 นัดติด) ดังนั้น เชื่อว่าท้ายที่สุด โคโลญจน์ จะมีอย่างน้อย 1 คะแนนกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1