พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 21.30 .

ถ่ายทอดสด : PPTV HD

ราคาต่อรอง : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ต่อ เสมอ

สนาม : ไรห์นเน็กคาร์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : เจ้าถิ่นมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค มาถึง 1-4 ซึ่งในนัดนี้ เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์มิน บิซัคซิช และ เบนจามิน ฮูบเนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส , โฟลเรี่ยน กริลลิทช์ , โรเบิร์ต สคอฟ , เดนนิส ไกเกอร์ และ เควิน อัคโปกูม่า ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า อันเดร ครามาริช กับ อิห์ลาส เบบู จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต : อินทรีแดงดำมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากในช่วงหลัง เมื่อสามารถคว้าชัยได้ถึง 6 จาก 8 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไปได้ 3-1 ซึ่งในเกมนี้ อาดี้ ฮุตเตอร์ เทรนเนอร์ของทีม จะขาด รักนาร์ อาเช่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึงจะไม่มี ดาวิด อับราฮัม ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ เอริค เดิร์ม ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ไดชิ คามาดะ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ และ อามิน ยูเนส จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อันเดร ซิลวา ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-1-3-2) : โอลิเวอร์ เบาม์มันน์ (GK) , สเตฟาน พอช , เควิน โฟ้กท์ , คาซิม อดัมส์ , ไรอัน เซสเซยง , เดียดี้ ซามาสเซคู , พาเวล คาเดราเบ็ค , เซบาสเตียน รูดี้ , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , อันเดร ครามาริช , อิห์ลาส เบบู

 

ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต (3-5-1-1) : เควิน ทรัปป์ (GK) , เอวาน เอ็นดิชก้า , มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ , ตูต้า , อัลมามี่ ตูเร่ , ฌิบริล โซว์ , ฟิลิป คอสติช , ไดชิ คามาดะ , มาโกโตะ ฮาเซเบะ , อามิน ยูเนส , อันเดร ซิลวา

 

วิเคราะห์ : แฟรงค์เฟิร์ต ฟอร์มแรงเหลือเกินชั่วโมงนี้ หลังจากเก็บชัยในลีกได้ถึง 6 จาก 8 นัดหลังสุด โดย 2 นัดที่ไม่ชนะคือการเสมอ และไม่มีเกมไหนเลยที่ยิงคู่แข่งต่ำกว่า 2 ลูก ฉะนั้น งานนี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่ผลงานยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ (6 เกมหลังสุด ชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 3) น่าจะไม่สามารถต้านทานพลังของอินทรีแดงดำไหว

 

ผลที่คาด : ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ 2-1