พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs เอฟซี โคโลญจน์

บุนเดสลีก้า พรีวิว

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs เอฟซี โคโลญจน์

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0/0.5

สนาม : ไรห์นเน็กคาร์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : เจ้าถิ่นคว้าชัยได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ สตุ๊ตการ์ต มา 1-3 ซึ่งในนัดนี้ เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์มิน บิซัคซิช , เบนจามิน ฮุบเนอร์ และ มาร์โค่ จอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ฮาวาร์ด นอร์ดทไวท์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ กับ โรเบิร์ต สคอฟ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อังเดรย์ ครามาริช กับ อิห์ลาส เบบู ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

เอฟซี โคโลญจน์ : ทีมแพะบ้ามีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 และเสมอ 3 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ไปได้ 3-1 ซึ่งในเกมนี้ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท เฮ้ดโค้ชของทีม จะขาด เอลลีส ชกีรี่ , ยานเนส ฮอร์น และ ติม เลมแพร์เล่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เดยัน ยูบิซิช และ ติโม ฮูเบอร์ส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์ค อุธ กับ โยนาส เฮคเตอร์ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และใช้ เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน กับ แอนโธนี่ โมเดสต์ ล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะทั้ง 5 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , พาเวล คาเดราเบ็ค , คริส ริชาร์ดส์ , เควิน โฟ้กท์ , ดาวิด รวม , คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ , โฟลเรียน กริลลิทช์ , เซบาสเตียน รูดี้ , โรเบิร์ต สคอฟ , อังเดรย์ ครามาริช , อิห์ลาส เบบู

เอฟซี โคโลญจน์ (4-4-2) : ติโม ฮอร์น (GK) , คิงสลี่ย์ เอฮิซิบู , ฆอร์เก้ เมเร่ , ราฟาเอล ชิชอส , เบนโน่ ชมิทซ์ , มาร์ค อุธ , ซาลีห์ ออซคาน , ยาน ธิลมันน์ , โยนาส เฮคเตอร์ , เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน , แอนโธนี่ โมเดสต์

 

วิเคราะห์ : จริงอยู่ที่สถิติการพบกันในช่วงหลังเป็น ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กินขาด แต่ถ้ามองจากผลงานในฤดูกาลนี้ ต้องบอกว่า โคโลญจน์ เป็นฝ่ายที่เหนือกว่า หลังจากพวกเขาแพ้ไปเพียงนัดเดียวจาก 7 นัด , เอาชนะได้ 3 นัด และเกมที่พ่ายก็เป็นการปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ขณะที่เจ้าถิ่นสามารถคว้าชัยได้ 2 จาก 7 นัด และแพ้ไปแล้ว 3 นัด ฉะนั้น แม้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จะได้เล่นในรังของตัวเอง แต่งานนี้เชื่อว่า โคโลญจน์ จะมีอย่างน้อย 1 แต้มกลับบ้าน

 

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อาจยังไม่สาย : โอซิลกับโอกาสกู้ชื่อใหม่ในเฟเนร์บาห์เช่

โอซิล