พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : ฮอฟเฟ่นไฮม์ vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 0.5

สนาม : ไรห์นเน็กคาร์ อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ : เจ้าถิ่นมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 3 และแพ้ 2 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านถล่ม โฮลสไตน์ คีล ไป 5-1 ในเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งในนัดนี้ เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เออร์มิน บิซัคซิช , เบนจามิน ฮึบเนอร์ และ มาร์โค่ จอห์น ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี คริสตอฟ เบาม์การ์ทเนอร์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ พาเวล คาเดราเบ็ค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก เดนนิส ไกเกอร์ กับ โรเบิร์ต สคอฟ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อันเดรย์ ครามาริช กับ อิห์ลาส เบบู ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : หญิงชราคว้าชัยมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน โดยนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ พรอยเซ่น มึนสเตอร์ มาได้ 3-1 ในเดเอฟเบ โพคาล ซึ่งในเกมนี้ พาล ดาร์ได เทรนเนอร์ของทีม จะขาด ลูคัส คลึนเทอร์ และ จอร์แดน โทรูนาริกาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ มีเซียเน่ เมาลิด้า , มาร์ตอน ดาร์ได , นิคลาส สตาร์ค และ เควิน-ปรินซ์ บัวเต็ง ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์โค่ ริชเทอร์ , ซวต เซอร์ดาร์ และ มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลสตัดท์ จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง คริสตอฟ เปียเท็ค ไว้เป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 4 ครั้ง , แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอฟเฟ่นไฮม์ (4-4-2) : โอลิเวอร์ เบามันน์ (GK) , เควิน อัคโปกูม่า , คริส ริชาร์ดส์ , เควิน โฟ้กท์ , ดาวิด รวม , เดนนิส ไกเกอร์ , โฟลเรียน กริลลิทช์ , เซบาสเตียน รูดี้ , โรเบิร์ต สคอฟ , อันเดรย์ ครามาริช , อิห์ลาส เบบู

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์ (GK) , ปีเตอร์ เปคาริค , เดดริค โบยาต้า , นิคลาส สตาร์ค , มาร์วิน แพลทเท่นฮาร์ดท์ , วลาดิเมียร์ ดาริด้า , ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ , มาร์โค่ ริชเทอร์ , ซวต เซอร์ดาร์ , มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลสตัดท์ , คริสตอฟ เปียเท็ค

 

วิเคราะห์ : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีก็จริง แต่ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็มีฟอร์มในบ้านที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลัง โดยถ้านับเฉพาะเกมเหย้า พวกเขาคว้าชัยมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน พร้อมกดฝั่งตรงข้ามไปถึง 13 ประตู ฉะนั้น เมื่อมาเจอกับคู่แข่งที่ไม่ได้เหนือกว่าในรังของตัวเอง เชื่อว่าทีมของเฮอเนสดีพอที่จะเบียดเอา 3 แต้มไปได้ในศึกนี้

 

ผลที่คาด : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อาจยังไม่สาย : โอซิลกับโอกาสกู้ชื่อใหม่ในเฟเนร์บาห์เช่

โอซิล