พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอฟซี โคโลญจน์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอฟซี โคโลญจน์ vs ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564 เวลา 20.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5

สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟซี โคโลญจน์ : แพะบ้ามีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ แบบยับเยิน 0-5 ซึ่งในนัดนี้ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท กุนซือของทีม จะขาด เอลลีส ชกีรี่ และ ยานเนส ฮอร์น ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ นิคลาส เฮาพ์ทมันน์ และ ติโม ฮูเบอร์ส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์ค อุธ กับ โยนาส เฮคเตอร์ จะขึ้นเกมจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และใช้ เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน กับ แอนโธนี่ โมเดสต์ ล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้า

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น : ห้างขายยามีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 3 , เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปเสมอกับ เรอัล เบติส ที่สเปน 1-1 ซึ่งในเกมนี้ เกราร์โด้ เซโอเน่ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาร์ลส์ อรานกีซ , ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ และ ยูเลี่ยน เบาม์การ์ทลิงเกอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก คาริม เบลลาราบี กับ โฟลเรียน เวียร์ตซ์ จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง มูสซ่า ดิยาบี้ กับ แพทริค ชีค ไว้เป็นคู่หัวหอกในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 2 ครั้ง , ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โคโลญจน์ (4-4-2) : ติโม ฮอร์น (GK) , คิงสลี่ย์ เอฮิซิบู , ฆอร์เก้ เมเร่ , ราฟาเอล ชิชอส , เบนโน่ ชมิทซ์ , มาร์ค อุธ , ซาลีห์ ออซคาน , เดยัน ยูบิซิช , โยนาส เฮคเตอร์ , เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน , แอนโธนี่ โมเดสต์

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น (4-4-2) : ลูคัส ราเด็คกี้ (GK) , เจเรมี่ ฟริมปง , โยนาธาน ทาห์ , เอ็ดมอนด์ แทปโซบา , มิตเชล บัคเกอร์ , คาริม เบลลาราบี , เคเร็ม เดมีร์บาย , โรเบิร์ต อันดริช , โฟลเรียน เวียร์ตซ์ , มูสซ่า ดิยาบี้ , แพทริค ชีค

 

วิเคราะห์ : แม้ เลเวอร์คูเซ่น จะสะดุดมา 2 นัดติดต่อกันแล้ว แต่ผลงานโดยรวมของพวกเขายังถือว่าน่าประทับใจ หลังจากคว้าชัยได้ถึง 5 จาก 7 นัดหลังสุด และหนึ่งในเกมที่สะดุดก็เป็นการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วย ขณะที่ โคโลญจน์ แม้จะแพ้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด แต่ส่วนใหญ่ก็หนักไปทางเสมอ และเกมล่าสุดก็เพิ่งโดน ฮอฟเฟ่นไฮม์ อัดเละ 0-5 ฉะนั้น ด้วยคุณภาพทีมและฟอร์มการเล่นของห้างขายยาที่เหนือกว่า งานนี้เชื่อว่าพวกเขาจะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มจากแพะบ้าได้

 

ผลที่คาด : ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ชนะ 2-1

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : อาจยังไม่สาย : โอซิลกับโอกาสกู้ชื่อใหม่ในเฟเนร์บาห์เช่

โอซิล