พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอฟซี โคโลญจน์ vs เอาก์สบวร์ก

พรีวิว บุนเดสลีก้า

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอฟซี โคโลญจน์ vs เอาก์สบวร์ก

วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ 0.5

สนาม : ไรห์น เอเนอร์กี้ สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอฟซี โคโลญจน์ : แพะบ้ามีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 1 , เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมที่แล้วพวกเขาบุกไปเสมอกับ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ มา 1-1 ซึ่งในนัดนี้ สเตฟเฟ่น เบาม์การ์ท กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ติโม ฮอร์น และ มาร์ค อุธ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ โทมัส ออสทรัค ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก โฟลเรียน ไคนซ์ , ออนเดรย์ ดูด้า และ เดยัน ยูบิซิช จะปั้นเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง อองโตนี่ โมเดสต์ ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

เอาก์สบวร์ก : ทีมเยือนมีผลงาน 5 เกมหลังสุดคือชนะ 2 , เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ โบคุ่ม ไป 2-3 ซึ่งในเกมนี้ มาร์คุส ไวน์เซิ่ร์ล เทรนเนอร์ของทีม จะขาด โทเบียส สโตรเบิ้ล , โนอาห์ ซาเรนเรน บาซี่ และ รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึงจะไม่มี เฟลิกซ์ อูดูโอไค ที่ติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ในรายของ ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ , อัลเฟร็ด ฟินน์โบกาสัน และ แอนดี้ เซกิรี่ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนหน้า อังเดร ฮาห์น กับ มิชาเอล เกรโกริทช์ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง , เอาก์สบวร์ก ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โคโลญจน์ (4-2-3-1) : มาร์วิน ชว้าบ (GK) , เบนโน่ ชมิทซ์ , ลูก้า คีเลี่ยน , ราฟาเอล ชิชอส , โยนาส เฮคเตอร์ , ซาลีห์ ออซคาน , เอลลีส ชกีรี่ , โฟลเรียน ไคนซ์ , ออนเดรย์ ดูด้า , เดยัน ยูบิซิช , อองโตนี่ โมเดสต์

เอาก์สบวร์ก (4-4-2) : ราฟาล กีคีวิชซ์ (GK) , โรเบิร์ต กุมนี่ , เจฟเฟร่ย์ กูเวลูว์ , เฟรเดริก วินเธอร์ , ยาโก้ , รูเบน วาร์กัส , นิคลาส ดอร์ช , แยน โมราเว็ค , ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ , อังเดร ฮาห์น , มิชาเอล เกรโกริทช์

 

วิเคราะห์ : ผลงานของ โคโลญจน์ ไม่ได้น่าประทับใจก็จริง แต่ก็ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ได้ หลังจากไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ขณะที่ เอาก์สบวร์ก ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้เลย บทจะดีก็ดีใจหาย แต่ส่วนใหญ่จะไปทางแย่มากกว่า นอกจากนี้ แพะบ้ายังแข็งแกร่งในบ้านด้วย เมื่อพวกเขาฝากผลงานไว้ที่ชนะ 4 , เสมอ 3 และไม่แพ้ใคร ฉะนั้น เมื่อดูจากปัจจัยต่างๆแล้ว งานนี้เป็นไปได้สูงที่เจ้าถิ่นจะคว้า 3 แต้มได้

 

ผลที่คาด : เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 1-0

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : ซานโช่รายต่อไป? : 8 สตาร์บุนเดสลีก้าฟอร์มฝืดในพรีเมียร์ลีก

บุนเดสลีก้า พรีเมียร์ลีก