พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

วันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564 เวลา 02.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : กลัดบัค ต่อ 0.5

สนาม : WWK อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก : เจ้าถิ่นเอาชนะได้แค่นัดเดียวจาก 6 นัดหลังสุด โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มา 1-2 ซึ่งในนัดนี้ ไฮโค่ แฮร์ลิช กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ยาโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ แยน โมราเว็ค ที่ยังไม่ฟิต ขณะที่ในรายของ เฟรดริก เยนเซ่น , อัลเฟรด ฟินน์โบกาสัน และ รูเบน วาร์กัส ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ กับ ลาสซ์โล เบเนส จะปั้นเกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค : สิงห์หนุ่มแพ้มาแล้ว 5 เกมรวด โดยนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไป 0-1 ซึ่งในเกมนี้ มาร์โก้ โรเซ่ เทรนเนอร์ของทีม มีเพียงยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตของ คริสตอฟ คราเมอร์ นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ลาร์ส สตินเดิ้ล , โยนาส โฮฟมันน์ และ ฮันเนส โวล์ฟ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เบรล เอ็มโบโล่ ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอาก์สบวร์ก ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (3-4-2-1) : ราฟาเอล กีคีวิซ (GK) , เฟลิกซ์ อูดูโอไค , เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ , รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด , ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ , คาร์ลอส กรวยโซ่ , โทเบียส ชโตรเบิ้ล , โรเบิร์ต กุมนี่ , ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ , ลาสซ์โล เบเนส , โฟลเรียน นีเดอร์เลคเนอร์

 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ (GK) , สเตฟาน ไลเนอร์ , นิโก้ เอลเวดี้ , มัตธิอัส กินเทอร์ , รามี่ เบนเซไบนี่ , ฟลอเรียน นอยเฮาส์ , เดนิส ซากาเรีย , ลาร์ส สตินเดิ้ล , โยนาส โฮฟมันน์ , ฮันเนส โวล์ฟ , เบรล เอ็มโบโล่

 

วิเคราะห์ : แม้ชื่อชั้นของ กลัดบัค จะเหนือกว่าพอสมควร แต่ชั่วโมงนี้บอกเลยว่าสามารถออกได้ทุกหน้า เพราะสิงห์หนุ่มออกทะเลยาวเลยในช่วงหลัง เมื่อพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว ทั้งยังเป็นการแพ้ไปถึง 6 นัด อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ฟอร์มของ เอาก์สบวร์ก ก็ไม่ได้ดีเด่อะไร ทำให้แอบเชื่อว่านี่อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนให้กับทีมของโรเซ่ได้ ฉะนั้น ด้วยคุณภาพทีมที่เหนือกว่าของ กลัดบัค งานนี้มองว่าพวกเขาน่าจะสามารถกลับมาเก็บ 3 แต้มได้สักที

 

ผลที่คาด : โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ชนะ 1-0