พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs เอฟซี โคโลญจน์

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : เอาก์สบวร์ก vs เอฟซี โคโลญจน์

วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2564 เวลา 01.30 .

ถ่ายทอดสด : –

ราคาต่อรอง : โคโลญจน์ ต่อ เสมอ

สนาม : WWK อารีน่า

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอาก์สบวร์ก : เจ้าถิ่นไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต มา 0-2 ซึ่งในนัดนี้ ไฮโค่ แฮร์ลิช กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟลิกซ์ อูดูโอไค ที่ติดโทษแบน รวมถึง แยน โมราเว็ค ที่ยังไม่ฟิต ขณะที่ในรายของ แมดส์ พีเดอร์เซ่น และ เฟรดริก เยนเซ่น ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก มาร์โก ริชเทอร์ กับ รูเบน วาร์กัส จะโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อันเดร ฮาห์น ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

 

เอฟซี โคโลญจน์ : หลังจากไร้ชัยมานานถึง 9 นัดติดต่อกัน ในที่สุดแพะบ้าก็สามารถกลับมาคว้าชัยได้สักทีในนัดล่าสุด ทั้งยังเป็นการเปิดบ้านเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก ไป 2-1 ซึ่งในเกมนี้ ฟรีดเฮล์ม ฟุงเคิ่ล เทรนเนอร์ของทีม จะขาด คิงสลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ในรายของ อิสมาอิล ยาค็อบส์ และ แยน เธลมันน์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง ออนเดรจ์ ดูด้า กับ เอลลีส สกีรี่ จะขับเคลื่อนเกมบุกร่วมกัน พร้อมวาง เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน ไว้ปิดบัญชีในแดนหน้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : เอาก์สบวร์ก ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เอาก์สบวร์ก (4-3-3) : ราฟาเอล กีคีวิซ (GK) , ราฟาเอล ฟรามแบร์เกอร์ , รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด , เจฟฟรี่ย์ กูเวลูว์ , ยาโก้ , โทเบียส ชโตรเบิ้ล , รานี่ เคดิร่า , ดาเนี่ยล คาลิกูรี่ , มาร์โก ริชเทอร์ , รูเบน วาร์กัส , อันเดร ฮาห์น

 

เอฟซี โคโลญจน์ (4-1-4-1) : ติโม ฮอร์น (GK) , เบนโน่ ชมิตซ์ , ราฟาเอล ชิชอส , เซบาสเตียน บอร์นาว , ยานเนส ฮอร์น , โยนาส เฮคเตอร์ , มาริอัส โวล์ฟ , ออนเดรจ์ ดูด้า , เอลลีส สกีรี่ , ฟลอเรียน ไคนซ์ , เซบาสเตียน แอนเดอร์สสัน

 

วิเคราะห์ : แม้ โคโลญจน์ จะเพิ่งโชว์หล่อตบ ไลป์ซิก ไปในนัดที่ผ่านมา แต่มันก็ยังวัดอะไรไม่ได้มาก เพราะผลงานโดยรวมยังถือว่าแย่อยู่ หลังจากเอาชนะได้แค่เกมเดียวจาก 10 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตาม คู่แข่งของพวกเขาก็อาการน่าเป็นห่วงในช่วงหลัง เมื่อ 5 นัดหลังสุด เอาก์สบวร์ก สามารถคว้าชัยได้แค่นัดเดียว และเป็นการแพ้ไปถึง 3 นัด ฉะนั้น งานนี้แพะบ้าที่ได้บัฟจากสถานะหนีตกชั้น มีลุ้นที่จะบุกไปเก็บ 3 แต้มสำคัญได้เหมือนกัน

 

ผลที่คาด : เอฟซี โคโลญจน์ ชนะ 1-0