พรีวิว บุนเดสลีก้า : แวร์เดอร์ เบรเมน vs พาเดอร์บอร์น

 

พรีวิว บุนเดสลีก้า : แวร์เดอร์ เบรเมน vs พาเดอร์บอร์น

วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 00.00 .

ถ่ายทอดสด : Fox Sports

ราคาต่อรอง : เบรเมน ต่อ 1/1.5

สนาม : เวเซอร์ สตาดิโอน

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แวร์เดอร์ เบรเมน : ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โอเมอร์ ท็อปรัค , เควิน โมห์วัลด์ , นิคลาส ฟูลล์ครุก และ จอช ซาร์เจนท์ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ ฟิน บาร์เทิ่ลส์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ดาวี่ คลาสเซ่น คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแนวรุก มิลอต ราชิก้า กับ เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท จะช่วยกันปั้นเกมบุกอยู่ด้านหลัง ยูยะ โอซาโกะ ที่ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

พาเดอร์บอร์น : สเตฟเฟ่น บอย์มการ์ต เทรนเนอร์ของทีม ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด และสามารถจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ในนัดนี้ โดยในแผงมิดฟิลด์ เซบาสเตียน วาซิเลียดิส กับ แกร์ริต โฮลท์มันน์ จะเล่นร่วมกันตรงกลาง และมี ไค โพรเกอร์ กับ เคล้าส์ กาซูล่า ประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง ส่วนในแดนหน้า เบน โซลินสกี้ และ สเตรลี่ มัมบ้า จะจับคู่กันล่าตาข่ายคู่แข่ง

 

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติที่เคยพบกันมา 3 นัดหลังสุด : แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง , พาเดอร์บอร์น ชนะ 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (4-3-2-1) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK) , ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่ , นิคลาส มอยซานเดอร์ , มิลอส เวลจ์โควิช , ลุดวิก ออกุสตินส์สัน , นูริ ซาฮิน , ดาวี่ คลาสเซ่น , มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ , มิลอต ราชิก้า , เลโอนาร์โด้ บิทเท่นคอร์ท , ยูยะ โอซาโกะ

 

พาเดอร์บอร์น (4-4-2) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) , โมฮาเหม็ด ดราเกอร์ , ลูก้า คีเลี่ยน , เซบาสเตียน โชนเลา , จามิลู คอลลินส์ , ไค โพรเกอร์ , เซบาสเตียน วาซิเลียดิส , แกร์ริต โฮลท์มันน์ , เคล้าส์ กาซูล่า , เบน โซลินสกี้ , สเตรลี่ มัมบ้า

 

วิเคราะห์ : แม้ผลงานของ เบรเมน จะเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่เมื่อเทียบกับคู่แข่งของพวกเขาแล้ว ต้องบอกนกนางนวลยังดีกว่าพอตัว เพราะ 5 เกมหลังสุด พาเดอร์บอร์น ไม่ชนะใครเลย ทั้งยังเป็นการแพ้ไปถึง 4 นัด พร้อมโดนทะลวงไป 11 ประตู ดังนั้น งานนี้ เบรเมน ที่ได้เล่นในรังน่าจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้แบบไม่มีปัญหาอะไร

 

ผลที่คาด : แวร์เดอร์ เบรเมน ชนะ 3-1